Quảng cáo

Ronaldo báo tin cực vui cho CĐV Real Madrid

Thứ ba, 06/09/2016 08:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã khiến cho CĐV Real không khỏi vui mừng.

Player Loading...

VIDEO: Ronaldo trở lại, ghi bàn như mưa trên sân tập Real

Trên các trang MXH cá nhân (facebook, twitter...) của Ronaldo hôm qua đã cho đăng tải hình ảnh anh đang say xưa tập luyện cùng đội 1 của Real Madrid, đồng thời kèm theo một lời chú thích: “Lần tập luyện đầu tiên cùng đội, cảm thấy rất hạnh phúc!!”

Dòng trạng thái trên FB của Ronaldo

Như vậy, đây là lần đầu tiên Ronaldo có thể trở lại tập luyện cùng Real Madrid sau chấn thương anh gặp phải tại EURO 2016. Còn nhớ, trong trận đấu tranh ngôi vô địch, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bị Dimitri Payet vào bóng khá mạnh và dù đã rất nỗ lực, anh vẫn phải rời sân. Những kết quả chụp chiếu khi đó khẳng định anh bị tổn thương dây chằng đầu gối phải và sẽ cần điều trị từ 2-3 tháng.

Đến hôm qua (5/9), tức là gần 2 tháng sau trận chung kết EURO 2016, Ronaldo đã chính thức trở lại tập luyện cùng đồng đội. Hiện anh mới chỉ tập nhẹ và chưa tham gia những bài tập chiến thuật. Theo thông thường, khoảng từ 2 tuần tới 1 tháng nữa, Ronaldo sẽ có đủ thể lực và thể trạng để thi đấu.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Ronaldo Real Madrid Ronaldo Cristiano Ronaldo Ronaldo chấn thương Ronaldo bình phục chấn thương tin tức Real Madrid tin tức La Liga
Xem thêm