Quảng cáo

Ronaldo cho rằng Messi sẽ giành Bóng vàng

Thứ ba, 29/12/2015 15:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Huyền thoại của bóng đá Brazil cho rằng Messi xứng đáng với danh hiệu Quả Bóng Vàng, và cũng xuất sắc hơn Cristiano Ronaldo.

 

Messi, Ronaldo, Messi vs Ronaldo, Lionel Messi, Cristiano, Ronaldo de lima, Ronaldo Brazil, Ronaldo béo, Barcelona, Real Madrid, Quả bóng vàng, Messi giành quả bóng vàng, QBV

Bộ đôi đã thống trị bóng đá thế giới nhiều năm qua

Ronaldo de lima, hay còn được NHM Việt Nam gọi với cái tên thân mật Ronaldo “béo”, là nhà vô địch World Cup 2 lần vào những năm 1994 và 2002, cùng với những màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Vì thế, những nhận định của “Người ngoài hành tinh” thường được đánh giá rất cao.

Và mới đây, huyền thoại của bóng đá Brazil này cho rằng Lionel Messi “toàn diện” hơn so với Cristiano Ronaldo, và sẽ giành danh hiệu Quả Bóng Vàng lần thứ 5 trong lễ trao giải diễn ra vào tháng Giêng. Chính Ronaldo de lima đã 3 lần được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bằng danh hiệu vốn được lập ra bởi tờ France Football này.

Messi và Ronaldo đã thay nhau thống trị giải thưởng này trong 7 năm qua. Messi có 4 lần lên ngôi còn Ronaldo có 3. Và cựu tiền đạo Inter Milan, AC Milan, Barcelona và Real Madrid cho rằng lần này siêu sao người Argentina sẽ thắng cuộc.

 

 

“Tôi chọn Messi.” Ronaldo de lima nói.

“Messi toàn diện hơn Ronaldo. Cậu ấy có thể làm được mọi thứ.”

Giải thưởng Quả Bóng Vàng sẽ được trao vào ngày 11 tháng 1 tới đây tại Zurich. Neymar là cái tên thứ 3 lọt vào danh sách này bên cạnh 2 tên tuổi trên.

Cách thức bình chọn của QBV sẽ phụ thuộc vào đội trưởng và các HLV của các ĐTQG trên toàn thế giới, cộng với sự lựa chọn của các nhà báo trên toàn thế giới được tờ France Football chỉ định.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Ronaldo Messi vs Ronaldo Lionel Messi Cristiano Ronaldo de lima Ronaldo Brazil Ronaldo béo Barcelona Real Madrid Quả bóng vàng Messi giành quả bóng vàng QBV
Xem thêm