Quảng cáo

Ronaldo: ‘Dù bạn có thích hay không, tôi đã là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại’

Thứ ba, 03/05/2016 17:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo của Real Madrid khẳng định sự nghiệp của anh cho đến tời điểm này đã có thể đảm bảo cho anh để có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, dù mọi người có thích hay không.

VIDEO: Ronaldo tập luyện trở lại trước thềm đại chiến Man City

Cristiano Ronaldo hiện đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Champions League với 93 bàn thắng, và đang tràn trề cơ hội để trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 100 bàn tại giải đấu danh giá nhất châu Âu này.

Trong một bài phát biểu mới nhất được thực hiện bởi UEFA.com, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Âu, Ronaldo tự tin rằng mình đã trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại: “Tôi không nghi ngờ gì về việc sẽ trở thành một phần của lịch sử bóng đá thế giới. Dù mọi người có thích hay không, những con số cũng nói lên được điều đó. Tôi sẽ gia nhập vào hàng ngũ những huyền thoại. Có những người thích điều này, có người không, nhưng tôi không nghi ngờ gì về điều đó.”

Ronaldo, Ronaldo phát biểu, Cristiano Ronaldo, Ronaldo lập kỷ lục, Real Madrid, Ronaldo là huyền thoại

Ronaldo tự tin mình đã là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại

Thực tế, Ronaldo chưa bao giờ hoài nghi về khả năng của chính mình kể từ ngày anh còn là 1 cầu thủ trẻ của Sporting Lisbon, mặc dù thừa nhận khả năng thăng tiến của mình là một món quà.

 “Tôi luôn cho rằng mình là một cầu thủ đặc biệt kể từ khi còn khoác áo Sporting. Tôi cảm thấy không sớm thì muộn tôi cũng sẽ trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất. Tôi không nghĩ mình thăng tiến nhanh đến thế, nhưng tài năng của tôi là không thể bàn cãi. Tôi luôn luôn tập luyện chăm chỉ, kể cả khi còn ở Sporting, Man Utd hay Real Madrid. Tôi ngày càng trưởng thành hơn với tư cách là một cầu thủ." 

"Các CĐV luôn muốn thưởng thức các trận đấu, đặc biệt là những bàn thắng. Đó là trách nghiệm của tôi. Khi ra sân, tôi luôn muốn chiến thắng, muốn ghi bàn, ghi càng nhiều càng tốt và giúp CLB tiến bước. 'Thưởng thức' là từ mà bạn cần phải bôi đậm, bởi đó là tất cả những gì bóng đá hướng đến. Đó là niềm vui và là hoài bão của các cầu thủ." 

 


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Ronaldo Ronaldo phát biểu Cristiano Ronaldo Ronaldo lập kỷ lục Real Madrid Ronaldo là huyền thoại
Xem thêm