Quảng cáo

Sao Chelsea dính chấn thương ghê rợn trong trận gặp MU

Thứ hai, 08/02/2016 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hậu vệ trẻ của Chelsea, Kurt Zouma đã dính một chấn thương cực nghiêm trọng trong trận tiếp đón MU vào tối qua.

Nội dung chính

Zouma, Kurt Zouma chấn thương, Kurt Zouma, Zouma chấn thương, Chelsea 1-1 MU, Chelsea, MU, Ngoại hạng Anh

Chấn thương ghê rợn của Zouma

11h đêm qua 7/2 (29 Tết), các cầu thủ MU hành quân đến Stamford Bridge của Chelsea để tiến hành trận đấu được mong chờ nhất vòng 25 Ngoại hạng Anh. Quỷ Đỏ thi đấu trên cơ và tạo ra được nhiều cơ hội hơn đối thủ và có được bàn mở tỷ số của cầu thủ trẻ Jesse Lingard. Tuy vậy, bàn gỡ ở phút 90+1 của Diego Costa giữ lại 1 điểm cho the Blues (Kết quả cuối cùng Chelsea 1-1 Man Utd).

Thế nhưng, một thông tin rất được mọi người quan tâm là chấn thương ghê rợn mà Kurt Zouma đã gặp phải. Tình huống diễn ra ở phút 56 của trận đấu, trong một nỗ lực phá bóng thiếu chuẩn xác, trung vệ người Pháp đã tiếp đất sai tư thế. Việc anh nhảy quá cao khiến pha tiếp đất lỗi này trở thành thảm họa.

Chân của Zouma tạo thành một hình cong giống như bị bẻ gẫy trong tình huống đó, và anh ngay lập tức hét lên rất đau đớn ngay sau khi tiếp đất. Zouma vốn là cầu thủ gốc Phi và có thể trạng cực kỳ khỏe mạnh, điều đó chứng tỏ lực tác động vào chân của anh là rất lớn.

Chấn thương của Zouma được dự báo là sẽ rất nghiêm trọng. Dù chưa có kết quả chính xác nhưng theo nhiều dự đoán, anh có thể sẽ bỏ lỡ cả phần còn lại của Ngoại hạng Anh năm nay và Euro 2016 sắp tới. Chính các bác sỹ của Chelsea cũng rất lo ngại về chấn thương của trung vệ trẻ này: “Ngày mai chúng ta sẽ biết rõ hơn tình hình của Zouma. Nhưng đây là 1 chấn thương tồi tệ. Bạn có thể nhìn thấy rồi đó. Vị trí chấn thương bị bẻ rộng và điều đó không bao giờ tốt. Tôi từng bị một lần tương tự và nó rất đau đớn.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zouma Kurt Zouma chấn thương Kurt Zouma Zouma chấn thương Chelsea 1-1 MU Chelsea MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm