Quảng cáo

Sao Real Madrid giật giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới

Thứ sáu, 22/09/2017 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Real Madrid giật giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới, Cris Ronaldo can ngăn Ibra ... là những tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật ngày 22/9.

Asensio giật giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới

Tiền đạo trẻ của Real Madrid, Marco Asensio vừa vinh dự được chọn là Cầu thủ U21 xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Marco Asensio giật danh hiệu cầu thủ U21 xuất sắc nhất thế giới trong cuộc bình chọn của tờ báo nổi tiếng Pháp và uy tín thế giới L'Équipe. Cuộc bình chọn dành cho những cầu thủ sinh sau ngày 1/1/1996.

Đứng thứ 2 trong cuộc bình chọn này là ngôi sao đang nổi như cồn người Anh của Tottenham Dele Alli. Trong khi đó, Kylian Mbappé của PSG cán đích ở vị trí thứ 3.

Cầu thủ đứng thứ 4 trong cuộc bình chọn vừa được L'Équipe tiến hành và công bố kết quả là tiền đạo người Pháp của Barca, Osmane Dembélé. Osmane Dembélé là cầu thủ Barca duy nhất lọt vào danh sách 50 cầu thủ U21 xuất sắc nhất thế giới của L'Équipe.

Cris Ronaldo ngăn Ibra đến Real Madrid

Theo Don Balon, Real Madrid từng tiến rất gần đến việc chiêu mộ Ibrahimovic vào hè 2017 trước khi chân sút này kí HĐ 1 năm với Man United. Tuy nhiên, Cris Ronaldo đã phản đối thương vụ này khiến Ibrahimovic không thể đến Bernabeu.

Rakitic vẫn nuối tiếc vì sự ra đi của Neymar

Tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định anh vẫn rất nhớ tiền đạo Neymar. Ngôi sao người Croatia rất buồn vì cầu thủ người Brazil rời Barca: "Đối với cá nhân tôi, tôi rất buồn khi cậu ấy chia tay sân Camp Nou. Cậu ấy là một tiền đạo giỏi, một cầu thủ vĩ đại. Cậu ấy thực sự quan trọng trong phòng thay quần áo của chúng tôi, và đối với tôi, Neymar ấy là một trong những người tốt nhất trong bóng đá. Tôi muốn tiếp tục là đồng đội của cậu ấy, tôi muốn được tiếp tục chơi bên cạnh Neymar. Quyết định ra đi của Neymar thực sự khiến tôi chán nản”.

Neymar đã trải qua bốn năm với Barca, trong thời gian đó anh đã ghi 105 bàn trong 186 lần ra sân. Khoảng trống mà Neymar bỏ lại là rất lớn, song Rakitic thừa nhận rằng anh và Barca tôn trọng quyết định của cầu thủ sinh năm 1992: “Chúng tôi phải tôn trọng quyết định của Neymar. Bản thân tôi chúc cậu ấy chơi thật tốt trong màu áo PSG. Hy vọng cậu ấy có thể ghi được rất nhiều bàn thắng và hạnh phúc ở Paris, nhưng Barca phải đi theo con đường của mình và sẽ phải mạnh mẽ hơn khi không có Neymar”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Asensio tin tức Real Madrid Ronaldo
Xem thêm