Quảng cáo

Southampton vs Chelsea, 22h 27/2: Thánh địa chờ bày sư tử

Thứ bảy, 27/02/2016 03:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hành quân đến sân St. Mary's chưa bao giờ là dễ dàng với cách đại gia trong những mùa gần đây.

Southampton vs Chelsea, 22h 27/2, nhận định Southampton vs Chelsea, vòng 27 Ngoại hạng Anh, nhận định trận đấu Southampton vs Chelsea, Ngoại hạng Anh, Southampton, Chelsea

Chelsea sẽ gặp nhiều khó khăn trước Southampton

Chelsea vẫn tiếp tục bất bại tại giải Ngoại hạng Anh kể từ khi HLV Guus Hiddink lên tiếp quyền vào tháng 12 vừa qua, thế nhưng CLB thành London đã thua trận đấu tiên dưới thời vị tân thuyền trưởng khi PSG 2-1 đả bại trên sân khách tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần trước.

Mạch trận thi đấu có phần khởi sắc hơn so với thời của HLV Jose Mourinho chưa thể giúp Chelsea lọt vào top 10 của giải Ngoại hạng năm nay, nhưng ít nhất các cầu thủ đã tự tin hơn để tiếp tục đưa con tàu the Blues trở lại.

Diego Costa, John Obi Mikel và Willian đang là những cái tên tỏa sáng nhất trong đội hình CLB thành London, và cả ba đều có thể ra sân chính thức trong trận đấu tới. Tuy nhiên, tiền đạo tân binh Alexandre Pato, có lẽ, vẫn sẽ ngồi ngoài vì chưa đủ thể lưc.

Tin mừng nhất đối với Chelsea là trung vệ đội trưởng John Terry đang hồi phục khá nhanh và hoàn toàn có thể ra sân thi đấu trong chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân St. Mary.

Thật vậy, trận đấu tới được dự đoán sẽ không dễ dàng cho the Blues khi chính Southampton đang có một chuỗi thành tích rất ấn tượng trong thời gian gần đây.

CLB có biệt danh là “the Saint” (nghĩa là vị thánh) này đang có chuỗi thành tích 6 trận đấu bất bại liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh (trong đó có tới 5 chiến thắng). Đặc biệt hơn, họ giữ sạch lưới trong cả 6 trận đấu đó và từng cầm hòa Arsenal và đả bại Manchester United trong thời gian gần đây. Trước đó, vào tháng 12, chính một Arsenal đang tràn trề cơ hội vươn lên dẫn đầu BXH cũng từng thảm bại 4-0 ngay trên sân St Mary.

Tuy nhiên, Southampton cũng sẽ phải chịu nhiều tổn thất trong trận đấu tới, đặc biệt là trường hợp của Victor Wanyama. Tiền vệ trụ này bị treo giò vì phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với West Ham vào ngày 6/2.

 

Thông tin nhân sự

Southampton: Florin Gardos, Jay Rodriguez chấn thương. Victor Wanyama bị treo giò.

Chelsea: Falcao, Kurt Zouma chấn thương.  Alexandre Pato, John Terry bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Thống kê

Southampton bất bại trong 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Họ thắng 5, hòa 1 và không để lọt lưới bất kỳ 1 bàn thắng nào.

Chelsea giữ sạch lưới trong 4 trận sân khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Southampton thắng 4 trận sân nhất gần nhất.

Chelsea bất bại trong 10 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

 

Dự đoán đội hình

Southampton (3-5-1-1): Forster, Bertrand, Fonte, Dijk, Targett, Romeu, Clasie, Ward-Prowse, Davis, Long, Pellè.

Chelsea (4-2-3-1): Courtois, Rahman, Terry, Ivanovic, Azpilicueta, Mikel, Fàbregas, Hazard, Willian, Pedro, Costa.

 

Dự đoán tỷ số: Southampton 1-1 Chelsea

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Southampton vs Chelsea 22h 27/2 nhận định Southampton vs Chelsea vòng 27 Ngoại hạng Anh nhận định trận đấu Southampton vs Chelsea Ngoại hạng Anh Southampton Chelsea
Xem thêm