Quảng cáo

Sunderland vs Chelsea: Đâu là mèo, đâu là sư tử - 21h ngày 7/5

Thứ bảy, 07/05/2016 17:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sunderland đang rất cần điểm để có thể đua trụ hạng và một Chelsea hết mục tiêu có thể sẽ không làm khó đội chủ nhà.

Sunderland vs Chelsea, nhận định Sunderland vs Chelsea, nhận định trận đấu Sunderland vs Chelsea, nhận định Sunderland, nhận định Chelsea, Chelsea, Sunderland, nhận định Ngoại hạng Anh

Chelsea hết mục tiêu nhưng đã cản bước Tottenham vào tuần trước

Mùa này, các khán giả của bóng đá Anh đã nói vui rằng, mùa giải của Chelsea đã kết thúc từ tháng Ba. Thật vậy, kể từ khi mà họ bật bãi khỏi Champions League rồi Cup FA, cũng như không thể tìm cho mình 1 vị trí trong nhóm có thể dự Cup châu Âu vào năm sau. Kể từ đó đến nay, CLB thành London thi đấu mà không còn cho mình một mục tiêu cụ thể, để rồi không thể có những điểm số tốt nhất.

Trong khi đó, Sunderland đang rất vất vả trong cuộc đua trụ hạng với Newcastle và Norwich. 3 đội bóng này đang cạnh tranh cho vị trí thứ 17 trên BXH Ngoại hạng Anh, và tình hình đang rất phức tạp. Sẽ rất khó để nói đội nào đang có lợi thế vào lúc này, nhưng cơ hội của Mèo đen là không hề nhỏ.

Đối mặt với Chelsea, đội chủ nhà chắc chắn sẽ thi đấu với 200% sức lực của mình. Có trong tay lực lượng mạnh nhất, HLV Allardyce chắc chắn sẽ tung ra sân đội hình ưng ý mà ông đang có. Cây làm bàn số 1 Defoe sẽ vẫn là mũi nhọn trên hàng công, nhưng ở 2 cánh có thể sẽ là những sự khác biệt. Khazri và Borini nhiều khả năng sẽ ra sân sau những màn trình diễn đáng thất vọng của Watmore còn Lens thì vẫn đang chấn thương. Tuy nhiên, dù có là đội hình nào đi chăng nữa, khi bạn chiến đấu với tinh thần cao ngất, bạn vẫn rất đáng gờm.

Sunderland có biệt danh là mèo đen, trong khi đó, trên chính giữa biểu tượng của Chelsea là một chú sư tử, thế nhưng, khi mà những chú mèo đang có khí thế hừng hực, họ sẽ hóa sư tử. Còn với những chú sư tử đã nhụt chí và không còn mục tiêu, có thể, họ sẽ biến thành mèo. 

Thông tin nhân sự

Sunderland: Không có sự vắng mặt nào vì chấn thương.

Chelsea: Kurt Zouma, Loïc Remy chấn thương.

Thống kê và đối đầu

Trong 6 lần gặp nhau gần nhất, Chelsea thắng 3, hòa 1 và Sunderland thắng 2.

Trong 6 trận gần nhất, Sunderland thắng 2 hòa 2 thua 2.

Trong 6 trận gần nhất, Chelsea thắng 1 hòa 4 thua 1.

Chelsea bất bại trong 22/24 trận gần nhất gặp Sunderland.

Chelsea bất bại trong 17/19 trận Ngoại hạng Anh gần nhất.

Sunderlàn không thể ghi bàn trong 3 trận sân nhà gần nhất.

Thông tin kèo

  Kèo châu Á Tài xỉu  Kèo châu Âu
  Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
07/05 21:00 Sunderland - Chelsea 2.125 0:0 1.775 2 3/4 2.075 1.825 2.87 3.47 2.44


Dự đoán đội hình

Sunderland (4-1-4-1): Mannone, Aanholt, Kaboul, Koné, Yedlin, Kirchhoff, Khazri, M'Vila, Cattermole, Borini, Defoe.

Chelsea (4-2-3-1): Courtois, Rahman, Terry, Cahill, Ivanovic, Matic, Fàbregas, Oscar, Loftus-Cheek, Pedro, Cosa.

Dự đoán tỷ số: Sunderland 2-1 Chelsea

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sunderland vs Chelsea nhận định Sunderland vs Chelsea nhận định trận đấu Sunderland vs Chelsea nhận định Sunderland nhận định Chelsea Chelsea Sunderland nhận định Ngoại hạng Anh
Xem thêm