Quảng cáo

Thêm 1 cầu thủ Barca bị điều tra trốn thuế

Thứ tư, 27/04/2016 15:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau Messi, Mascherano và Neymar, thêm 1 cầu thủ Barca bị điều tra trốn thế, và đó tiếp tục là một ngôi sao Nam Mỹ.

adriano, adriano trốn thuế, barca trốn thuế, cầu thủ barca trốn thuế, messi trốn thuế, cầu thủ nam mỹ trốn thuế, trốn thuế

Andriano bị cáo buộc trốn thuế với khoản tiền 700.000 euro

Sau khi hàng loạt những thương vụ trốn thuế của các cầu thủ bóng đá đang thi đấu tại Barca bị điều tra, có vẻ như tình trạng này vẫn chưa chấm dứt. Khi mà Messi, Neymar và Mascherano có người đã thừa nhận vi phạm, có người vẫn còn đang hầu tòa, thì mới đây nhất, hậu vệ Adriano của đội bóng này cũng bị điều tra. Theo cáo buộc, cầu thủ thường xuyên phải ngồi dự bị những mùa gần đây đã không đóng số tiền thuế lên đến gần 700.000 euro. Đây là khoản anh phải đóng trong 2 năm 2011 (190.000 euro) và 2012 (450.000 euro) liên quan đến bản quyền hình ảnh.

Anh là cầu thủ thứ 4 của Barca dính líu đến gian lận thuế, và tất cả đều là các cầu thủ Nam Mỹ, nơi việc công khai tài chính cá nhân có phần phức tạp và khá mập mờ. Tuy nhiên, Adriano bị điều tra là bởi anh đã hợp tác với công ty Madeira của Bồ Đào Nha, nơi cũng có hợp đồng làm ăn với Messi và Mascherano. Ngoài ra, Xabi Alonso cũng được cho là có mối quan hệ với công ty này.

Trong những vụ việc trước đó, Messi được cân nhắc xử trắng án nhờ người cha nhận tất cả tội liên quan đến số tiền 4,1 triệu euro, trong khi Mascherano đã thừa nhận gian lận khoảng 1,5 triệu euro tiền thuế và đã hoàn trả. Đối với Neymar, vụ việc này đang được điều tra và toàn bộ tài sản của cầu thủ này đang bị phong tỏa. Số tiền mà Neymar bị cáo buộc lên tới trên 50 triệu euro, bao gồm cả các gian lận trong chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
adriano adriano trốn thuế barca trốn thuế cầu thủ barca trốn thuế messi trốn thuế cầu thủ nam mỹ trốn thuế trốn thuế
Xem thêm