Quảng cáo

Điểm tin sáng 17/9: Bóng chuyền nữ Việt Nam lập kỳ tích

Thứ bảy, 17/09/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

ĐT U16 Việt Nam thua đậm, Futsal Thái Lan vào vòng 1/8 World Cup, ĐTQG Việt Nam có nhiều tân binh... là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 17/9

ĐT U16 Việt Nam thua đậm trước Nhật Bản

Trước đối thủ mạnh hơn rất nhiều là U16 Nhật Bản, U16 Việt Nam đã không thể tạo bất ngờ và chịu thất bại với tỷ số 0-7. Trong đó, Cựu cầu thủ Barca Kubo Takefusa và đội trưởng Fukouka mỗi người ghi 2 bàn. Miyashiro, Takumu và Yamada là những cái tên còn lại trên bảng tỷ số.

Futsal Thái Lan vào vòng 1/8 World Cup với tư cách nhì bảng

Thắng Ai Cập với tỷ số 2-1, Thái Lan đứng vị trí thứ 2 bảng B và lọt vào vòng 1/8 gặp đội đứng thứ 2 bảng F. Trong khi đó, Ai Cập đứng thứ 3 bảng B với 3 điểm và hiệu số +0, sở hữu khả năng cao có thể lọt vào vòng sau.

Tin tức thể thao, tin tức bóng đá, Tin tức thể thao sâng 17/9, tin tức bóng đá 17/9, bóng chuyền nữ Việt Nam, U16 Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, Futsal Thái Lan

ĐT nữ Việt Nam có màn lội ngược dòng kinh điển trước Đài Loan

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam lội ngược dòng kinh điển trước Đài Loan

Trước đối thủ mạnh hơn, ĐT Việt Nam dễ dàng để thua set 1 với tỷ số 25-16. Tuy nhiên, sau khi Linh Chi và Kim Liên vào sân trong set 2, Việt Nam đã thi đấu khởi sắc. Sau khi để thua 23-25 ở set 2, ĐT Việt Nam thắng 25-17 ở set 3 và 4 trước khi ấn định set 5 15-12 ở set 5, qua đó thắng 3-2 chung cuộc.

ĐT Việt Nam dự kiến có nhiều tân binh ở đợt triệu tập tới

Danh sách triệu tập lên ĐT Việt Nam sắp tới vẫn còn bí mật, nhưng theo thông tin từ báo Bóng đá thì đợt này HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ triệu tập một số tân binh. Cụ thể, trong thời gian qua HLV Nguyễn Hữu Thắng đã theo dõi và 'chấm' một số cái tên như Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Thanh Hiền, Huỳnh Tuấn Linh và Vũ Minh Tuấn. Bên cạnh đó, Võ Huy Toàn và Nguyễn Phong Hồng Duy cũng có tên trong danh sách sơ bộ.

ĐT Argentina chào đón sự trở lại của bộ đôi siêu tiền đạo

Danh sách chi tiết của ĐT Argentina

Thủ môn: Sergio Romero (Manchester United), Nahuel Guzman (Tigres).

Hậu vệ: Facundo Roncaglia (Celta), Mateo Musacchio (Villarreal), Ramiro Funes Mori (Everton), Marcos Rojo (Manchester United), Martin Demichelis (Espanyol), Pablo Zabaleta (Manchester City), Gabriel Mercado (Sevilla), Nicolas Otamendi (Manchester City).

Tiền vệ: Matias Kranevitter (Atletico Madrid), Javier Mascherano (Barcelona), Lucas Biglia (Lazio), Augusto Fernandez (Atletico Madrid), Ever Banega (Inter Milan), Erik Lamela (Tottenham), Nicolas Gaitan (Atletico Madrid), Angel Di Maria (PSG).

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Angel Correa (Atletico Madrid), Lucas Pratto (Atletico Mineiro), Sergio Aguero (Manchester City), Paulo Dybala (Juventus), Gonzalo Higuain (Juventus).

Cavani ghi 4 bàn, PSG thắng kiểu quần vợt trước Caen

Với lực lượng nhỉnh hơn, các cầu thủ PSG chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng coi khai cuộc. Và cũng chỉ mất đúng 12 phút, PSG đã cụ thể hóa sức mạnh bằng bàn mở tỉ số của Cavani với một cú sút cận thành.

Bàn thắng sớm giúp tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ PSG. Kết quả là trước khi hiệp 1 khép lại, PSG đã có thêm 3 bàn thắng nữa trong đó có một quả 11m và tác giả của những bàn thắng này không ai khác chính là Edinson Cavani. Lucas Moura và Augustin là chủ nhân của 2 bàn thắng còn lại trong chiến thắng 6-0.

MU sẽ phải chi đậm để có James Rodriguez

Theo tờ Don Balon, HLV Jose Mourinho đang dự kiến sẽ đưa về tiền vệ James Rodriguez từ Real Madrid trong tháng Giêng tới, người đã được HLV Zinedine Zidane bật đèn xanh cho ra đi trong mùa giải này. Hiện, James Rodriguez còn hợp đồng 4 năm với Real Madrid, anh được Transfermarkt định giá 59,5 triệu bảng.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức thể thao tin tức bóng đá Tin tức thể thao sâng 17/9 tin tức bóng đá 17/9 bóng chuyền nữ Việt Nam U16 Việt Nam ĐTQG Việt Nam Futsal Thái Lan
Xem thêm