Quảng cáo

‘Tôi cứ tưởng là đã gia nhập Man Utd chứ không phải Man City'

Thứ sáu, 06/05/2016 05:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một ‘cây đại thụ” của Man City mới đây tiết lộ sự thật gây sốc về chuyện chuyển nhượng của mình.

Video bàn thắng: Real Madrid - Man City (Bán kết Champions League)

Tiền vệ ngôi sao người Bờ Biển Ngà, Yaya Toure rời Barca để chuyển đến sân Etihad của Man City vào năm 2010 với giá 24 triệu bảng. Tại đây anh giành 2 danh hiệu Ngoại hạng Anh cùng 1 FA Cup trong 6 mùa giải chơi cùng đội bóng đóng quân tại vùng Đông Bắc nước Anh này.

Tiền vệ 32 tuổi này khi đó trở thành một trong những thành phần quan trọng nhất trong đội hình lên ngôi của Man City trong 2 năm. Cùng với 780 triệu bảng mà ông chủ Masour bỏ ra sau 8 mùa liên tiếp, CLB có biệt danh Đại bàng Xanh trở thành đội bóng mạnh nhất tại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, vào năm 2008, Man City vẫn chưa được biết đến nhiều nếu so với người hàng xóm MU và tiền vệ giỏi cả công lẫn thủ này khi đó đã tưởng rằng chính Quỷ Đỏ mới là CLB muốn mua anh.

Yaya Toure, Yaya Toure rời Man City, chuyển nhượng MU, MU, MU vô địch Ngoại hạng Anh

Yaya Toure rời Barca tới Man City vì... tưởng nhầm đó là MU

“Khi tôi ở Barca và nhận được thông báo rằng Man City đã trả tiền để có tôi, bản thân đã nghĩ đó là MU” Toure thừa nhận. “Vị đại diện khi đó phải giải thích rằng đó là CLB mặc áo xanh. Thời điểm đó, Man City vẫn bị cái bóng quá lớn của MU che khuất và tôi thực sự không biết nhiều về đội bóng này. Điều đó thật khó tin, MU là một đại gia thực sự và tôi luôn tôn trọng họ rất nhiều.”

“Khi đến Man City, tôi nhận ra tham vọng của CLB và đó là một thử thách rất lớn. Tôi biết rằng CLB sẽ thành công và giành danh hiệu. Rồi sau đó, the Citizens đã đánh bại các đại gia khác và cả MU để trở thành mạnh nhất nước Anh.” Anh này kết luận.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Yaya Toure Yaya Toure rời Man City chuyển nhượng MU MU MU vô địch Ngoại hạng Anh
Xem thêm