Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/3: Diego Costa về MU, Benteke sang Italia?

Chủ nhật, 20/03/2016 15:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Diego Costa về MU, Benteke sang Italia… là những tin tức chuyển nhượng nổi bật có trong ngày 20/3.

Tin tức chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng 20/3, Diego Costa, MU, Ngoại hạng Anh, Benteke, tin tức MU, Man Utd, tin tức Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng ngoại hạng Anh, điểm tin chuyển nhượng,

Diego Costa sẽ theo chân Mourinho về MU?

MU gây sốc với Diego Costa

Đội bóng cũ Atletico Madrid đã dang tay chào đón Diego Costa trở lại tuy nhiên ngôi sao người TBN gốc Brazil còn có một lựa chọn khác tốt hơn: theo chân Jose Mourinho sang Man United.

Theo Don Balon, Jose Mourinho đã lên kế hoạch chiêu mộ Diego Costa cho Man United khi ông nắm quyền Quỷ đỏ đồng thời sắp đệ trình kế hoạch này lên BLĐ đội chủ sân Old Trafford. Diego Costa là nhân tố chủ lực giúp Chelsea giành cú đúp mùa 2014/15 và vẫn là chân sút hàng đầu của The Blues mùa này với 11 bàn ở Premier League, tổng 14 bàn trên mọi mặt trận.

Đại gia Serie A chi 20 triệu bảng mua Benteke

Chán nản với phong độ của Benteke, Liverpool đang lên kế hoạch bán chân sút này ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Ngay lập tức Juventus đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Bỉ. Đây được cho là động thái chuẩn bị cho sự ra đi của Alvaro Morata, khi Real Madrid muốn mua lại cầu thủ cũ của mình. Juve cho rằng mẫu tiền đạo như Benteke rất phù hợp với lối chơi của họ. Bởi vậy, “Bà đầm già” chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Trong trường hợp The Kop không bán, đội bóng thành Turin sẽ hỏi mượn tiền đạo này.

Liverpool phải mất tới 32,5 triệu bảng để có Benteke nhưng với phong độ thất thường của cầu thủ này, số tiền mà đội bóng của Italia đưa ra là hoàn toàn có thể chấp nhận được. Nhưng theo một số nguồn tin thì đội bóng thành phố Cảng chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu thu về ít nhất 25 triệu bảng.

Arsenal thẳng thừng nói không với Ibrahimovic

Tin tức chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng 20/3, Diego Costa, MU, Ngoại hạng Anh, Benteke, tin tức MU, Man Utd, tin tức Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng ngoại hạng Anh, điểm tin chuyển nhượng,

Arsenal chẳng quan tâm đến Ibra

Khi Zlatan Ibrahimovic chính thức tuyên bố sẽ rời Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này theo dạng tự do thì cũng là lúc sục sôi của các đại gia Premier League, nhất là bởi tiền đạo người Thụy Điển từng chia sẻ muốn thử sức ở môi trường bóng đá Anh trước ngày giải nghệ. Man Utd và Chelsea là những cái tên được nói tới nhiều nhất trong thương vụ này nhưng  việc đều phải vắng mặt ở Champions League năm sau khiến cả hai trở nên tầm thường trong mắt Zlatan, và có thể Arsenal sẽ là một bến đỗ thích hợp với tiền đạo này.

Tuy nhiên, đích thân HLV Arsene Wenger lại tự tay dội gáo nước lạnh vào hy vọng của các CĐV Pháo Thủ với phát biểu mới đây: “Chúng tôi đang sẵn sở hữu những tiền đạo chất lượng rồi và công tác chuyển nhượng vị trí này trong thời điểm hiện tại là không cần thiết. Tôi đang không hề quan tâm đến Ibrahimovic hay bất cứ ai khác.”

MU chi 19,5 triệu bảng cướp mục tiêu hàng đầu của Man City

Tờ Sunday Mirror đưa tin, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes của Valencia. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng đang được Man City để ý.

Andre Gomes sở trường đá tiền vệ trung tâm, khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ của cầu thủ người Bồ Đào Nha đều tốt. Ngoài ra, cầu thủ này còn có thể đá hộ công hoặc dạt cánh. Một cầu thủ đa năng như vậy rất cần thiết với mọi đội bóng. Ấn tượng với sự trưởng thành của cầu thủ sinh năm 1993, MU đã cử tuyển trạch viên tới xem Gomes thi đấu. Kết quả trả về là rất tốt và đội bóng chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch đưa cầu thủ này nước Anh ở hè 2016.

MU dự định chi ra 19,5 triệu bảng để thuyết phục Valencia bán Andre Gomes. Có được cầu thủ người Bồ tuyến giữa của Quỷ đỏ sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng. Ngoài đội bóng của nước Anh thì Napoli và Dortmund cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này. Những thông tin gần đây cũng cho thấy Man City cũng muốn có ngôi sao của “Bầy dơi”. Đích thân Pep muốn BLĐ đội bóng chủ sân Etihad đưa về cầu thủ này. Nhiều khả năng cuộc chiến giành cầu thủ 22 tuổi ở kỳ chuyển nhượng Hè này sẽ diễn ra quyết liệt.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng 20/3 Diego Costa MU Ngoại hạng Anh Benteke tin tức MU Man Utd tin tức Ngoại hạng Anh chuyển nhượng ngoại hạng Anh điểm tin chuyển nhượng
Xem thêm