Quảng cáo

Tottenham vs Fiorentina (1-1), 3h05 26/2: Chút lợi thế cho chủ nhà

Thứ năm, 25/02/2016 04:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB nước Anh giành được chút lợi thế nhỏ sau trận hòa 1-1 trên sân khách ở trận lượt đi.

Tottenham vs Fiorentina, 3h05 26/2, nhận định Tottenham vs Fiorentina, vòng 1/16 Europa League, nhận định trận đấu Tottenham vs Fiorentina, dự đoán Tottenham vs Fiorentina, Tottenham, Fiorentina, Europa League.

2 đội bất phân thắng bại tại trận lượt đi

Hòa 1-1 ở trận đấu cách đây 1 tuần, chú Gà trống thành London sẽ có tâm lý thoải mái hơn trước cuộc chiến vào rạng sáng mai, bởi họ chỉ cần giữ được tỷ số 0-0 trên sân nhà là hoàn toàn có thể đi tiếp, trong khi đối thủ buộc phải có bàn thắng vào lưới của thủ thành Hugo Lloris.

Tuy vậy, Tottenham vẫn thể hiện rõ sự thờ ơ của mình tại đấu trường châu lục, khi tung đội hình 2 của mình ra sân trong trận đấu vừa qua. Cầu thủ vốn chỉ đá tiền vệ Nacer Chadli lần đầu tiên làm trung phong trong đội hình áo trắng là sự thể hiện rõ ràng nhất cho việc ‘buông thả’ của HLV Pochettino, bên cạnh việc sử dụng hàng loạt cầu thủ dự bị như Son Heung-Min, Kieran Tripper, Tim Carroll…

Sẽ khó có sự thay đổi thái độ của đội bóng thành London với đấu trường Europa League, bởi họ đang muốn dồn sức đua vô địch Ngoại hạng Anh, và đó sẽ là những lợi thế của Fiorentina trong trận đấu tới.

Về phía CLB nước Ý, họ đã có sự trở lại của tiền vệ người Croatia, Milan Badelj cho vị trí thấp nhất trong đội hình của mình, và sẽ sẵn sàng trở lại với sơ đồ 3-6-1 quen thuộc như đã từng thi đấu trong suốt giai đoạn lượt đi.

Chiến thắng khá khó khăn trước Atalanta vào cuối tuần trước có thể khiến nhiều cầu thủ Fiorentina không có đủ thể lực tốt nhất, và họ có thể sẽ thua về sức bền trước Tottenham nếu phải chiến đấu đến những phút cuối cùng.

 

Thông tin nhân sự

Fiorentina: Yohan Benalouane chấn thương

Tottenham: Jan Vertonghen, Clinton N’Jie chấn thương.

 

Thống kê

Tottenham thắng 3, hòa 1 trong 4 trận gần nhất ở Europa League.

 

Dự đoán đội hình

Fiorentina (3-4-2-1): Tatarusanu, Roncaglia, Rodriguez, Astori, Alonso, Badelj, Bernadeschi, Ilicic, Matias, Valero, Zarate.

Tottenham (4-2-3-1) : Lloris, Tripper, Dier, Wimmer, Davies, Mason, Carroll, Lamela, Eriksen, Chadli, H. Son.

 

Dự đoán tỷ số: Tottenham 1-1 Fiorentina

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tottenham vs Fiorentina 3h05 26/2 nhận định Tottenham vs Fiorentina vòng 1/16 Europa League nhận định trận đấu Tottenham vs Fiorentina dự đoán Tottenham vs Fiorentina Tottenham Fiorentina Europa League.
Xem thêm