Quảng cáo

Tottenham vs Leicester: Oan gia ngõ hẹp

Thứ tư, 13/01/2016 02:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – 2 đội bóng được đánh giá ngang cơ là Tottenham và Leicester tiếp tục gặp nhau sau trận đấu ở Cup FA 4 ngày trước.

Tottenham vs Leicester, Tottenham vs Leicester nhận đinh, Tottenham vs Leicester dự đoán, Tottenham vs Leicester đội hình, Tottenham vs Leicester trực tiếp, Tottenham, Leicester, Vòng 21 Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh

Trận đấu cuối tuần trước giữa 2 đội kết thúc với tỷ số 2-2

Trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng mai sẽ là cuộc tái đấu giữa 2 CLB đang nằm trong top 4 Ngoại hạng Anh, và tiếp tục được diễn ra trên sân White Hart Lane.

Hơn nhau 4 điểm trên BXH nhưng cả TottenhamLeicester đều được đánh giá là ngang tài ngang sức, bởi 1 đội đã từ lâu là đối thủ cạnh tranh gắt gao của top 4, còn 1 đội đang thăng hoa rất mạnh mẽ trong mùa giải mới.

Cuối tuần qua, Leicester đã suýt chút nữa hạ gục Tottenham ngay tại sân nhà nếu như đối thủ không có quả phạt đền vào phút thứ 89, nhưng cả hai vốn đã cất rất nhiều cầu thủ chủ lực trong trận đấu đó.

Về phía đội khách, họ đã cất cả 2 cầu thủ chủ lực của mình là Vardy và Mahrez ở bên ngoài sân và không sử dụng họ, trong khi đó, Tottenham cũng cho một loạt trụ cột dưỡng sức như Lloris, Benteleb, Kane, Vertonghen…

Tuy cả 2 ra sân với đội hình dự bị, nhưng những gì mà HLV Ranieri đã thể hiện với Leicester là rất đáng xem. Đội bóng của ông đã phòng ngự rất chắc chắn dù bị ép sân trước khi ghi được 2 bàn thắng từ những pha phản công chớp nhoáng.

Tuy vậy, nếu tính tổng thể thì Leicester đã 4 trận liền không thắng ở mọi đấu trường, trong khi Tottenham bất bại trong 5 trận liên tiếp. Rõ ràng đội chủ nhà vẫn sẽ có nhiều lợi thế hơn chút đỉnh trong trận tái đấu giữa Tottenham và Leicester.

 

Thông tin nhân sự

Tottenham: N’Jie chấn thương. Pritchard, Dembele, Mason bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Leicester: Schlupp, James chấn thương. Vardy chấn thương nhẹ.

 

Thống kê

Tottenham bất bại 18/19 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Leicester không ghi bàn trong 3 trận gần nhất ở NHA.

Leicester bất bại trong 12/13 trận gần nhất ở NHA.

 

Dự đoán đội hình

Tottenham (4-2-3-1): Lloris, Walker, Alderweireld, Vertongghen, Davies, Dier, Benteleb, Lamela, Alli, Eriksen, Kane.

Leicester (4-4-2): Schmeichel, Simpson, Morgan, Huth, Fuchs, Mahrez, Drinkwater, Kante, Albrighton, Okazaki, Vardy.

 

Dự đoán tỷ số: Tottenham 2-1 Leicester.

Sự kiệnNgoại Hạng Anh
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19 - Mùa giải mới đã chính thức bắt đầu với trận đấu đầu tiên Man Utd 2-1 Leicester City, cặp đấu tiếp theo giữa Huddersfield vs Chelsea hứa hẹn có thể mang đến bất ngờ...
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tottenham vs Leicester Tottenham vs Leicester nhận đinh Tottenham vs Leicester dự đoán Tottenham vs Leicester đội hình Tottenham vs Leicester trực tiếp Tottenham Leicester Vòng 21 Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm