Quảng cáo

Toure: ‘Cứ đà này tôi sẽ tới Real Madrid’

Thứ sáu, 08/01/2016 10:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thetheo247.vn) – Cầu thủ người Bờ Biển Ngà Kolo Toure mới đây nói đùa rằng anh có thể sẽ tới Real Madrid thi đấu trong tương lai.

Video bàn thắng: Stoke 0-1 Liverpool (Bán kết Cúp Liên đoàn Anh)

 

Vừa qua, trung vệ kỳ cựu của Liverpool đã có trận đấu trở lại sau khi anh giúp đội bóng của mình đánh bại Stoke 1-0 trong khuôn khổ bán kết lượt đi Cúp Liên Đoàn Anh. Với việc những trung vệ chính thức như Dejan Lorven, Martin Skrtel, Mamadou Sakho hay kể cả Joe Gomez đều đang dưỡng bệnh thì Kolo Toure đang là phương án khả dĩ nhất của Lữ Đoàn Đỏ.


Yaya Toure, Kolo TOure, Toure, man City, Liverpool, Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, Ngoại hạng Anh

Kolo Toure trong màu áo ĐTQG Bờ Biển Ngà

Anh đã thi đấu cực kỳ xuất sắc trong trận đấu gặp Stoke, bên cạnh cầu thủ trung vệ bất đắc dĩ Lucas Leiva và đã giúp cho đội bóng của HLV Jurgen Klopp khóa chặt bộ ba tấn công khó lường Bojan, Amartovic, Shaquiri từng ghi bàn vào lưới của cả Man Utd và Man City trong khuôn khổ giải Ngoại hạng.

Tuy vậy, hợp đồng giữa LiverpoolKolo Toure sẽ đáo hạn vào mùa hè năm nay và tương lai của anh vẫn chưa được xác định. Chính bản thân cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng chưa biết mình sẽ thi đấu cho CLB nào mùa bóng tới và bông đùa với giới báo chí.

“Cứ đá như trận gặp Stoke City thì nhiều khả năng tôi sẽ sang chơi cho Real Madrid,” Toure nói.

“Tôi không biết sẽ làm gì vào cuối mùa nhưng cá nhân tôi muốn ở lại giải Ngoại hạng Anh. Gia đình tôi đã quen với cuộc sống nơi này và thật khó để rời đi. Dù vậy, mọi thứ là do ông trời sắp đặt.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kolo Toure Toure Liverpool Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid Ngoại hạng Anh
Xem thêm