Quảng cáo

Messi tiếp tục trượt penalty trong 'séc tennis' của Barca trước Getafe

Chủ nhật, 13/03/2016 00:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Messi lại một lần nữa trượt pen nhưng CLB của anh cũng lại một lần nữa thắng đậm khi hủy diệt Getafe với tỷ số 6-0.

Trực tiếp Barca vs Getafe,xem trực tiếp Barca vs Getafe,tường thuật trực tiếp Barca vs Getafe,xem Barca vs Getafe,cập nhật tỷ số Barca vs Getafe,cập nhật trực tiếp Barca vs Getafe,cập nhật tường thuật Barca vs Getafe

Messi là trung tâm của trận đấu này

Lionel Messi tiếp tục thể hiện sự vô duyên của anh trên chấm 11m khi siêu sao người Argentina bỏ lỡ cơ hội ở phút thứ 11 của trận đấu. Tuy nhiên, anh chẳng có gì phải buồn khi Barca tiếp tục thắng đậm và một mình băng băng về đích trong cuộc đua ngai vàng La Liga.

Như thường lệ, các cầu thủ Barca kiểm soát bóng ngay từ khi tiếng còi khai cuộc cất lên. Ở ngay phút thứ 3, 10 cầu thủ chủ nhà đã có mặt đầy đủ ở trên phần sân của đối phương để triển khai tấn công và kiểm soát thế trận. Họ thậm chí còn được đối phương giúp sức để có bàn mở tỷ số.

Phút thứ 8, Lionel Messi có bóng ở trung lộ, anh ngay lập tức chuyền ra cánh trái phù hợp với đá băng lên của Jordi Alba. Hậu vệ cánh này sau đó căng ngang vào bên trong nhưng bóng không thể tìm đến chân một đồng đội của anh. Thay vào đó, bóng chạm vào chân của Juan Rodriguez bên phía Getafe rồi… đi thẳng vào lưới của thủ thành Guatia, mở tỷ số cho trận đấu này.

Có được bàn thắng mở điểm dễ dàng, các cầu thủ Barca tiếp tục dồn ép đối phương trong hiệp 1. 3 phút sau bàn mở tỷ số, cả Neymar và Munir đồng loạt ngã trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay ngay lập tức vào chấm phạt đền. Tuy nhiên, Messi tiếp tục thể hiện sự vô duyên của mình ở cự ly 11m khi cầu thủ này dứt điểm nhẹ và sệt, khiến cho thủ thành đối phương dễ dàng đoán trúng hướng bóng và cản phá thành công.

Sút hỏng penalty tưởng chừng như là một thảm họa với Messi, thế nhưng trước đối thủ yếu thì siêu sao người Argentina thừa khả năng và thời gian để có thể giúp đội nhà thắng đậm.

Trong vòng 40’ kể từ khi đá trượt penalty, Messi kiến tạo 3 lần cho những Neymar và Munir lập công cùng với 1 lần trực tiếp ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng một cú sút cực hiểm hóc từ cự ly rất xa. Adra Turan hoàn tất chiến thắng 6-0 cho Barca ở phút 56 với cú xe đạp chổng ngược bằng chân trái cận thành. Trong khi đó, Getafe chỉ thực sự có thể lên bóng kể từ sau khi đội chủ nhà chủ động đá chậm để dưỡng sức trong hiệp hai, thế nhưng họ chỉ có 1 lần gây nguy hiểm đến khung thành của Bravo sai khi Moi Gomez tung cú sút chéo góc chệch cột ở phút 69.

Nhẹ nhàng hủy diệt đối thủ với tỷ số của một séc tennis trắng, Barca tiếp tục một minh một ngựa băng băng trong cuộc đua vô địch La Liga.

===============

Barca 6-0 Getafe (H2)

Ghi bàn: J. Rodriguez (phản lưới 8'), Munir (20'), Neymar (31', 51'), Messi (41'), Turan (56')

===============

Ấn F5 để tiếp tục cập nhật

90': Trận đấu kết thúc với tỷ số 6-0 cho Barca.

69': Getafe suýt chút nữa có bàn thắng danh dự sau khi tiền đạo Moi Gomez dứt điểm sượt cột từ góc chéo.

56': Adra Turan lập công bằng một pha ngả người móc bóng ở cự ly gần

50'  Neymar lại một lần nữa ghi bàn. Anh nhận đường chọc khoe tốt của Messi trước khi dứt điểm nhẹ nhàng hạ gục thủ môn đối phương trong pha đối mặt

46': Hiệp 2 bắt đầu.

45': Hiệp 1 kết thúc, tỷ số là 4-0 cho Barca. 

41': Messi dứt điểm rất căng và hiểm hóc từ ngoài vòng cấm để nâng tỷ số lên thành 4-0 cho Barca

31': Neymar băng xuông rất nhanh sau đường chọc khe của Messi rồi dứt điểm chéo góc bằng má trong chân phải vừa đủ hiểm để nâng tỷ số lên thành 3-0 cho Barca.

30': Không vào!! Bóng vừa chạm vào xà ngang sau pha phối hợp tấn công rất đẹp mặt của các cầu thủ Barca. Có vẻ như đây là một trận đấu quá dễ cho đội chủ nhà.

20': Tỷ số là 2-0 cho Barca. Munir thoải mái đánh đầu vào lưới trống sau khi Messi nhận đường chuyển bổng thông minh của Iniesta và chuyền ngang sang cho người đồng đội trẻ đang đứng trong vòng cấm.

11': Messi lai tiếp tục trượt penalty sau khi cú sút của anh ở trên chấm 11m vừa nhẹ lại không hiểm hóc. Thủ thành đối phương đã dễ dàng đấm bóng ra.

10': Barca được hưởng pen.

8': Jordi Alba nhận đường chuyển của Messi rồi sau đó căng ngang vào trong, bóng đi khó chịu và đập trúng chân Juan Rodriguez bay vào lưới. 1-0 cho Barca.

3': Mới chỉ ở phút thứ 3 thôi nhưng Barca đã thi đấu nửa sân. Cả 10 cầu thủ của Getafe đã lùi về sân nhà.

1': Trận đấu bắt đầu.

===============

Đội hình chính thức 

Barca (4-3-3): 13.Bravo, 3.Piqué, 7.Arda, 8.Iniesta, 10.Messi, 11.Neymar Jr, 17.Munir, 18.Jordi Alba, 20.S.Roberto, 22.Aleix Vidal, 24.Mathieu, 

Dự bị: 1. Ter Stegen, 4. Rakitic, 6. Alves, 9. Suárez, 15. Bartra, 23. Vermaelen, 26. Samper.

Getafe (4-3-3): Guaita, Pereira, Vergini, Velázquez, Buendia, J. Rodríguez, Leon, Medrán, Yoda, Scepovic, Wanderson.

===============

Nhận định

Barca sẽ xoay tua

Giành chiến thắng 4-0 trước Eibar vào cuối tuần trước không chỉ giúp Barca có chiến thắng thứ 11 liên tiếp tại La Liga mà điều đó còn giúp họ tiếp tục phá sâu kỷ lục bất bại trước đó của Real Madrid với tổng số trận đang có là 36. Không những vậy, CLB xứ Catalonya còn tiếp tục giữ vững được khoảng cách 8 điểm trước Atletico Madrid và 12 điểm trước Real Madrid khi mùa giải La Liga 2015/16 chỉ còn 10 vòng đấu nữa là kết thúc. Họ gần như đã chắc chắn bảo vệ thành công chức vô địch vào năm nay.

Không gặp quá nhiều vấn đề về nhân sự vào thời điểm này khi chỉ có Javier Mascherano bị treo giò và sẽ vắng mặt trong trận đấu tới bên cạnh việc tiền vệ trẻ Rafinha tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương dây chằng đầu gối từ đầu mùa, thế nhưng Barca nhiều khả năng sẽ xoay vòng một vài cầu thủ chủ chốt để giữ sức cho trận đấu gặp Arsenal sắp tới tại Champions League. 2 hậu vệ biên là Dani Alves và Jordi Alba sẽ là những người được nghỉ ngơi, và cầu thủ đa năng Aleix Vidal cũng như trung vệ dự bị Jeremy Mathieu sẽ đá chính. Sergi Roberto có thể sẽ thế chỗ Sergio Busquets ở vị trí tiền vệ phòng ngự để cầu thủ đánh chặn số 1 của Barca sẽ được nghỉ ngơi, tương tự là trường hợp của Adra Turan với Ivan Rakitic.

Trong khi đó, xoay vòng bộ 3 tấn công Neymar, Luis Suarez và Lionel Messi không phải là phong cách của HLV Luis Enrique, nhưng các tiền đạo này có thể sẽ được chỉ đạo đá cầm chừng và chỉ bung sức khi cần thiết, giống như những trận đấu đã qua của Barca.

Getafe chủ động buông súng?

Trực tiếp Barca vs Getafe, xem trực tiếp Barca vs Getafe, tường thuật trực tiếp Barca vs Getafe, xem Barca vs Getafe, cập nhật tỷ số Barca vs Getafe, cập nhật trực tiếp Barca vs Getafe, cập nhật tường thuật Barca vs Getafe

Getafe đang liên tiếp để thua trước những đối thủ cuối bảng

Để thua 5/6 trận đấu gần đây nhất, Getafe rơi một mạch xuống vị trí thứ 16 trên BXH La Liga và chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ đúng một điểm. Thế nhưng, chuỗi trận thua đó một phần phản ánh đúng những gì mà CLB này thể hiện trên sân đấu.

Sở hữu một đội hình không đến nỗi nào nhưng các cầu thủ Getafe không cho thấy được tinh thần thi đấu cần có của một CLB đã từng vươn lên trên top 10 trong mùa giải năm nay. Họ liên tiếp để thua trước Las Palmas, Malaga hay Levante, những đội bóng có đội hình yếu hơn nhưng thể hiện được khát khao thi đấu cháy bỏng trong mỗi trận đấu. Hẳn chúng ta còn nhớ Las Palmas đã gây thót tim cho nhiều CĐV Barca như thế nào trong trận thua 2-1 thời gian gần đây, với hàng loạt cơ hội được họ tạo ra trong hiệp 2 dù nổi tiếng với lối đá phòng ngự. Trong khi đó, Getafe lại thể hiện một bộ mặt bạc nhược trước Barca ở lượt đi, với lối thi đấu rệu rã và thiếu sự gắn kết khi tổ chức phản công. Barca khi đó dễ dàng hạ gục đối phương với tỷ số 2-0 với những pha ‘múa với bóng’ của Neymar vì anh được các hậu vệ đối phương dành tặng cho rất nhiều khoảng trống, dù rằng trong trận đấu có CLB xứ Catalonya thiếu vắng Lionel Messi trên hàng công còn Luis Suarez thì thi đấu vật vờ.

Khá nhiều án phạt treo giò cũng là điều mà Getafe đang phải gánh chịu cho trận đấu này, và giới chuyên gia lại được 1 dịp hoài nghi về một hành vi “tẩy thẻ” trước 1 trận đấu mà đội khách đã không đặt nhiều kỳ vọng.

Thông tin nhân sự

Barca: Rafinha chấn thương. Javier Mascherano bị treo giò. Douglas, Adriano bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Getafe: Roberto Lago, Vigaray, Damián Suárez chấn thương. Cala, Álvaro Vázquez, Pablo Sarabia bị treo giò.

Thống kê

Barca thắng 11 trận gần nhất ở La Liga

Getafe thua 14/17 trận sân khách gần nhất ở La Liga.

Barca thắng Getafe 13/16 trận gần nhất ở mọi đấu trường. 5/6 trận gần nhất họ còn không để thủng lưới.

Getafe không ghi bàn trong 3 trận sân khách gần nhất ở La Liga.

Thông tin kèo

Thời gian TĐ Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
12/03 22:00 Barcelona - Getafe 1.90 0:3 1/4 2.00 4 1/2 2.075 1.825 1.05 15.65 33.41

 Dự đoán tỷ số: Barca 2-0 Getafe

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Trực tiếp Barca vs Getafe xem trực tiếp Barca vs Getafe tường thuật trực tiếp Barca vs Getafe xem Barca vs Getafe cập nhật tỷ số Barca vs Getafe cập nhật trực tiếp Barca vs Getafe cập nhật tường thuật Barca vs Getafe
Xem thêm