Quảng cáo

Thiếu Messi, Barca vẫn đả bại Inter Milan

Thứ năm, 25/10/2018 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Không có ngôi sao số 1 trong đội hình nhưng Barca vẫn giành chiến thắng nhờ công của Rafinha và Alba.

Barca đã thi đấu rất nỗ lực và quyết tâm trong bối cảnh thiếu Messi nhưng sự chệch choạc, kém nhuần nhuyễn là khó tránh khỏi. Mãi đến phút 13, họ mới có cơ hội đầu tiên đến từ cú sút xa thiếu chuẩn xác của Coutinho, một cầu thủ khác từng thi đấu cho Inter Milan.

Kết quả Barca vs Inter Milan, Barca vs Inter Milan, tỷ số Barca vs Inter Milan

Thế trận được giữ ở mức cân bằng nhưng không mấy hấp dẫn khi đội khách chấp nhận chơi rình rập, kiên nhẫn chờ đợi thời cơ tung đòn sát thủ còn đội chủ nhà không thể triển khai tấn công hứng khởi, giàu sức sống. Tuy vậy, cũng chỉ đến phút 32, Barca đã vươn lên dẫn trước. Trong một đợt tấn công do Rafinha khởi xướng, Luis Suarez đưa bóng nguy hiểm vào giữa vòng cấm địa và chính Rafinha đã khôn khéo di chuyển thoát khỏi Skriniar để thực hiện cú đặt lòng quyết đoán hạ gục Handanovic.

Tấn công nhiều, nhưng phải tới cuối trận Barca cũng có thêm bàn thắng để chính thức định đoạt trận đấu. Phút 83, sau một loạt các đường chuyền ban ngắn, Rakitic thực hiện cú chọc khe hoàn hảo để Jordi Alba nhỏ con lẻn xuống đón bóng và lạnh lùng đánh bại Handanovic.

Chung cuộc, Barca thắng Inter 2-0, qua đó dẫn đầu bảng B với 9 điểm. Inter xếp thứ 2 có 6 điểm.

Bảng xếp hạng C1 bảng A


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Barca vs Inter Milan Barca vs Inter Milan link xem Barca vs Inter Milan
Xem thêm