Quảng cáo

LIverpool giành trọn 3 điểm trước chủ nhà Chelsea

Thứ bảy, 17/09/2016 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Cả 2 đội đều đang nhập cuộc khá nhanh

Được đánh giá cao hơn đối thủ một chút nhưng Chelsea trận này thi đấu không hề khởi sắc bằng đối thủ.
Ngay từ những phút đầu tiên, Liverpool là đội chơi chủ động hơn khi có vài cơ hội dứt điểm khá chớp nhoáng. Chỉ trong vòng 13 phút, họ có liền 2 pha sút phạt uy hiếp khung thành của Thibaut Courtois, đội khách chơi càng lúc càng hay còn Chelsea dường như vẫn chưa nhập cuộc tốt.

Phút 17, đội khách áo đỏ vượt lên dẫn trước sau pha phối hợp đá phạt đẹp mắt giữa Coutinho và Lovren. Đến giữa hiệp, Henderson tung cú sút xa đẹp mắt, nâng tỷ số lên thánh 2-0.

ang hiệp hai, Chelsea tỏ ra khởi sắc hơn một chút, nhưng họ vẫn không thể dễ dàng tìm thấy mảnh lưới đối phương. Ngược lại hàng thủ của The Blues thi đấu hơi bất cẩn và suýt trả giá ở phút 50, nhưng rất may mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát.

Trong lúc bế tắc thì bất ngờ Chelsea có bàn rút ngắn tỷ số. Phút 62, Nemanja Matic đi bóng đột phá rồi tung đường chuyền quyết định để Diego Costa đệm bóng chuẩn xác tung lưới Simon Mignolet. 3 phút sau, anh tiếp tục có cơ hội thứ hai liên tiếp nhưng không thể tận dụng thành công.

Thua trận, HLV Conte đón thất bại đầu tiên khi dẫn dắt Chelsea

Chelsea 1-2 Liverpool, kết quả Chelsea 1-2 Liverpool, tỷ số Chelsea 1-2 Liverpool, kết quả trận đấu Chelsea 1-2 Liverpool, tỷ số trận đấu Chelsea 1-2 Liverpool

Trực tiếp Chelsea vs Liverpool – 2h00 ngày 17/9

 


 

Chelsea 1-2 Liverpool

Ghi bàn: Lovren (17), Jordan Henderson 37


 


 

Diễn biễn trận đấu

90': Trận đấu kết thúc

62': Costa ghi bàn

45': Hết hiệp 1.

37': Jordan Henderson dứt điểm hoàn hảo sau khi nhận bóng bật ra, nâng tỷ số lên 2-0

34': Đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt bên cánh trái và như mọi khi, Willian là người thực hiện với cú treo bóng vào trong vòng cấm địa. Trung vệ David Luiz là người dứt điểm bằng cú lắc đầu ngược nhưng không quá khó cho Mignolet.

17':  Coutinho câu bóng khó chịu vào vòng cấm địa và trung vệ Lovren thoát xuống ung dung đệm lòng tung lưới Chelsea trong tư thế thoải mái. 

5': Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao ngay sau tiếng còi khai cuộc, chủ yếu nhờ vào phong cách rực lửa quen thuộc của Liverpool phiên bản Klopp.

 


 

Đội hình ra sân

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, David Luiz, Azpilicueta, Kante, Willian, Oscar, Matic, Hazard, Costa
Dự bị: Begovic, Alonso, Fabregas, Pedro, Moses, Batshuayi, Aina 
Liverpool: Mignolet, Clyne, Matip, Lovren, Milner, Henderson, Wijnaldum, Lallana, Coutinho, Mane, Sturridge
Dự bị: Karius, Grujic, Moreno, Lucas, Origi, Stewart, Oviemuno Ejaria

Thời gian đẹp đẽ của tân HLV Conte tại Chelsea đang đứng trước một tương lại mờ mịt khi sắp tới đội bóng London sẽ phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc và khắc nghiệt. Theo như lịch thi đấu đã công bố, trong tháng tới Chelsea sẽ lần lượt đối mặt với Liverpool, Arsenal, Hull, Leicester và Man Utd (xen kẽ là 1 trận đụng độ Leicester tại cúp Liên đoàn Anh).

Lúc này Chelsea đang có được phong độ ổn định dưới thời Conte sau 4 trận mở màn tại ngoại hạng Anh khi họ thắng 3 và có 1 trận hòa. Tuy nhiên, với những người hâm mộ kỹ tính thì từng đó là chưa đủ và theo thời gian đội chủ sân Stamford Bridge đang có dấu hiệu chệch choạc.

Trận đấu đêm nay, Chelsea đang đứng trước nguy cơ có thêm một trận đấu nữa không thể chiến thắng khi họ sẽ đối mặt với đội bóng kị dơ Liverpool. Dù có trong tay lợi thế sân nhà và đội hình gần như mạnh nhất (ngoài Terry chấn thương), Chelsea vẫn cần phải cẩn thận khi trong những năm gần đây đội bóng thành phố cảng Liverpool là cái tên thường có kết quả tốt trước họ.

Thông tin lực lượng

Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của John Terry vừa gặp phải chấn thương hồi cuối tuần. Van Ginkel và Kurt Zouma cũng chưa hồi phục nên nhiều khả năng sẽ vắng mặt.

Liverpool:, thủ thành Loris Karius đã trở lại tập luyện và đã sẵn sàng để ra sân. Dejan Lovren đã trở lại. Nhạc trưởng Philippe Coutinho cũng đã sẵn. Trường hợp của Emre Can vẫn đang là một dấu hỏi, anh đã bình phục chấn thương nhưng vẫn chưa đạt thể lực tốt nhất.

Thống kê

8 trong tổng số 10 trận gần đây, Chelsea ghi được hơn 2,5 bàn mỗi trận.

Chelsea đang có chuỗi bất bại 12 trong tổng số 13 trận đấu trên sân nhà ở giải Ngoại hạng.

Chelsea đang bất bại 10 trong tổng số 11 lần đối đầu gần nhất với Liverpool.

Jurgen Klopp có chiến thắng đầu tiên ở Premier League chính là trận thắng Chelsea vào tháng 10 năm ngoái.

Diego Costa đang có 4 bàn thắng trong 4 vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea 1-2 Liverpool kết quả Chelsea 1-2 Liverpool tỷ số Chelsea 1-2 Liverpool kết quả trận đấu Chelsea 1-2 Liverpool tỷ số trận đấu Chelsea 1-2 Liverpool
Xem thêm