Quảng cáo

Than Quảng Ninh hủy diệt nhà ĐKVĐ Quảng Nam trên sân nhà

Chủ nhật, 01/04/2018 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những phút thi đấu thăng hoa trong hiệp 2 giúp Than Quảng Ninh giành được chiến thắng với tỷ số 3-0 trước ĐKVĐ Quảng Nam.

Phải đón tiếp nhà ĐKVĐ của giải nhưng nhiều CĐV Than Quảng Ninh rất tự tin vào đội nhà bởi hiện tại họ đang có phong độ rất cao. 2 trận thắng, 1 trận hòa sau 3 vòng đấu đầu tiên và ngôi nhất bảng xếp hạng giúp các học trò HLV Phan Thanh Hùng thi đấu hưng phấn trên sân Cẩm Phả.

Hiệp 1, TQN ép sân tốt hơn nhưng không có quá nhiều cơ hội nguy hiểm. Cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất hiệp là tiền vệ cánh Nghiêm Xuân Tú với những pha bứt tốc và tạt bóng, nhưng với việc thiếu vắng Eydison, họ không có một chân sút tấn công đủ mạnh. Trong khi đó, Quảng Nam gặp vấn đề trong việc triển khai lối chơi.

Tuy nhiên, sang hiệp 2, TQN đã có bàn thắng từ rất sớm. Phút 49, cầu thủ đã thi đấu rát hay là Nghiêm Xuân Tú tạt bóng đẹp mắt, Vinicius băng vào và chiến thắng các trung vệ và cả thủ môn đội khách ở trên không, đánh đầu ghi bàn thắng mở tỷ số.

Chỉ 3 phút sau, họ có bàn thắng thứ 2. Một pha phòng ngự lỗi của hậu vệ đối phương giúp Vinicius có bóng, anh vượt qua thủ môn đối phương ghi bàn thắng thứ 2. Sau đó, Quảng Nam buộc phải dâng lên tấn công nhưng không hiệu quả. Cuối trận TQN có bàn thắng thứ 3.


 

Diễn biến trận đấu

53': 2-0!! Quảng Nam phòng ngự lỗi, Vinicius vượt qua thủ môn đối phương ghi bàn thắng thứ 2

49': 1-0!! Xuân Tú tạt bóng, Vinicius ghi bàn thắng mở tỷ số cho TQN.

 

 

 

Trong trận gặp SLNA vòng 3 vừa qua, tiền đạo Eydison đã có một pha sút với nên đã gây tổn thương cơ. Theo thông báo của bác sỹ, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Than Quảng Ninh cần ít nhất 2 tuần để phục hồi. Việc vắng mặt của Eydison chính là tổn thất lớn của Than Quảng Ninh trong cuộc đối đầu với nhà ĐKVĐ Quảng Nam.

Tuy nhiên, đội bóng đất Mỏ vẫn chẳng ngại ngần đặt mục tiêu kiếm 3 điểm trước thầy trò Hoàng Văn Phúc. Và họ có lí do riêng để tự tin làm được điều này, đó là phong độ ổn định, đội hình thi đấu rất vào 'phom', quan trọng nữa là tài năng của HLV Phan Thanh Hùng.

Ông Hùng hiểu rất rõ mình đang có gì trong tay, và sử dụng cầu thủ cực kỳ hiệu quả, bên cạnh khả năng đọc vị đối thủ sau quá nhiều năm chinh chiến ở V.League. Chính vì điều này, mà Than Quang Ninh đang bay cao trên ngôi đầu bảng cùng chuỗi trận bất bại ở V.League 2018.

Quảng Nam vẫn thể hiện rõ hình bóng của nhà vô địch, bằng chứng là họ vừa hạ gục FLC Thanh Hóa, nhưng xem ra, đây là chuyến đi lành ít dữ nhiều của đội bóng xứ Tam Kỳ. Phong độ của Quảng Nam ở những trận đấu vừa qua không được họ duy trì tốt như mùa giải trước, đó là điều thứ nhất.

Thứ nhì, linh hồn trong những pha tấn công của Quảng Nam là Đinh Thanh Trung không có được thể lực tốt nhất sau hành trình cùng ĐT Việt Nam sang Jordan thi đấu. Ở độ tuổi 30, rõ ràng Thanh Trung cần thêm thời gian để hồi phục. Tiếp đến, Quảng Nam đã đánh bại Than Quảng Ninh ở cả 2 lượt đấu mùa trước, nên họ sẽ vấp phải sự quyết tâm rất lớn của đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Hải Huy, Hồng Quân, Xuân Hùng, Nguyên Sa, Thanh Hiền, Xuân Tú, Silva, Hoa Hùng.

 

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Học, Thiago, Thanh Trung, Đại Dương, Minh Tuấn, Đình Thắng, Văn Phong, Claudecir, Thanh Hưng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Than Quảng Ninh vs Quảng Nam xem Than Quảng Ninh vs Quảng Nam kết quả Than Quảng Ninh vs Quảng Nam tỷ số Than Quảng Ninh vs Quảng Nam
Xem thêm