Quảng cáo

Trung vệ HAGL lần thứ 2 nhận án phạt nặng từ VFF

Thứ ba, 19/06/2018 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau pha vào bóng có phần thô bạo với cầu thủ của SHB Đà Nẵng, trung vệ Tăng Tiến của HAGL đã phải nhận án phạt của VFF. Tại lượt đi, cầu thủ này cũng từng bị cấm thi đấu 8 trận.

Tăng Tiến lần thứ 2 nhận án treo giò từ VFF

Khi mà trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL kết thúc thì tình huống Nguyễn Tăng Tiến bỏ bóng đạp người đối phương ở cuối hiệp 1 được nhắc tới nhiều nhất. Sau pha bóng này, sức nóng của trận đấu cũng gia tăng.

Chia sẻ sau trận đấu về pha đạp người đối thủ của Tăng Tiến, HLV Dương Minh Ninh đã lên tiếng bảo vệ học trò. Ông Minh Ninh cho biết: "Trước hết tôi đánh giá Tăng Tiến đã chơi tốt trận đấu hôm nay, pha va chạm với Ewonde ở phút 40 tôi nghĩ cậu ấy không cố ý chơi xấu. Tăng Tiến đã hơi cao chân ở tình huống đó".

Nhận thấy đây là pha bóng bạo lực, ban điều hành V.League và ban kỷ luật VFF đã quyết định phạt nguội Tăng Tiến. Quyết định số 263 của ban kỷ luật VFF nêu rõ:

“Đình chỉ thi đấu 02 trận kế tiếp (tương đương với 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Nguyễn Tăng Tiến (số 47) của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai do có hành vi phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Ewonde Epassi Louis Christian (2) của CLB bóng đá SHB Đà Nẵng tại lượt trận thứ 14, ngày 17/6/2018 trên sân vận động Hòa Xuân, Đà Nẵng.”

HAGL, Tăng Tiến, SHB Đà Nẵng, VFF, Tin tức bóng đá Việt,Tin tức bóng đá Việt hôm nay

Ngô Đức Thắng có thể nghỉ 2 tuần

Tiền vệ Ngô Đức Thắng của Quảng Nam FC đã dính phải chấn thương gân khoeo. Theo các bác sĩ, cầu thủ người Hà Tĩnh có thể sẽ phải nghỉ 2 tuần mới tập luyện trở lại.

Đức Thắng là cầu thủ trưởng thành từ bóng đá Hà Tĩnh. Năm 2009, anh được CLB Hòa Phát Hà Nội ký hợp đồng. Hết năm 2011, Đức Thắng được chuyển giao cho Hà Nội. Tiền vệ sinh năm 1988 từng chơi bóng cho Đồng Nai (2013-2015), Than.QN (2016-2017) trước khi chuyển đến Quảng Nam FC đầu mùa bóng năm nay. Cho đến thời điểm này, Đức Thắng đã có 3 trận đá cho đội bóng xứ Quảng. Trong bối cảnh thiếu hụt lực lượng, chấn thương của Đức Thắng là một sự đáng tiếc cho các nhà ĐKVĐ V.League.

Xác định 8 đội dự VCK U17 Quốc gia

Vòng loại năm nay có 24 đội tham dự, được chia thành 6 bảng để thi đấu 2 lượt. Bốn đội đứng nhất ở 4 bảng cùng với 3 đội đứng nhì có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào chơi VCK.

Sau một thời gian tranh tài, vòng loại U17 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2018 đã khép lại, qua đó, xác định danh tính 8 đội dự VCK. Cụ thể, Công An Nhân Dân, Viettel (bảng A), SHB Đà Nẵng, SLNA (bảng B), HAGL, Becamex Bình Dương (bảng C), An Giang (bảng D) cùng chủ nhà PVF sẽ góp mặt ở sân chơi cuối cùng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL Tăng Tiến SHB Đà Nẵng VFF Tin tức bóng đá Việt Tin tức bóng đá Việt hôm nay
Xem thêm