Quảng cáo

U19 Việt Nam báo tin rất vui trước thềm VCK châu Á

Thứ tư, 26/09/2018 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Việt Nam báo tin rất vui trước thềm VCK châu Á 2018 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới tại Indonesia.

U19 Việt Nam báo tin rất vui trước thềm VCK châu Á

Sau khi kết thúc giải giao hữu tứ hùng ở Qatar với thành tích được xem là tiến bộ (thua 1-4 Qatar, thắng 3-1 Bờ Biển Ngà và thua ngược 1-2 trước Uruguay), HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho các cầu thủ U19 Việt Nam được xả hơi trong 1 tuần. Đến ngày 30/9, ông cùng các học trò sẽ hội quân trở lại và có 18 ngày chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2018.

Ở lần tập trung này, thầy Tuấn sẽ có trong tay những quân bài tốt nhất, sau khi những cầu thủ được đánh giá là quan trọng như Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Văn Công, Lê Xuân Tú, Lê Văn Xuân,… kết thúc nhiệm vụ tại cấp câu lạc bộ. Trên cơ sở lực lượng tối ưu, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiến hành chọn lọc và chốt danh sách hơn 20 cầu thủ sang Indonesia thi đấu.

Tại VCK U19 châu Á 2018, Việt Nam cùng bảng C với những đối thủ mạnh là Hàn Quốc, Australia và Jordan. Giải đấu diễn ra từ ngày 18/10 đến 4/11. Người hâm mộ Việt Nam hy vọng HLV Hoàng Anh Tuấn có thể tái lập kỳ tích cùng U19 Việt Nam giành vé dự VCK U20 World Cup.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, U19 Việt Nam

Bóng đá Indonesia đón cú sốc trước AFF Cup 2018

Cuối tuần vừa qua bóng đá Indonesia đón nhận cú sốc, đó là vụ việc một cổ động viên bị sát hại dã man. Nạn nhân xấu số là Haringga Sirila năm nay 23 tuổi, anh là fan trung thành của CLB Persija Jakarta. Sự việc đáng tiếc này xảy ra tại bãi đỗ xe trước sân diễn ra trận đấu giữa Persija Jakarta và CLB Persib Bandung.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, nạn nhân Haringga Sirila bị nhóm CĐV đối phương đánh đập dã man bằng những thể khác nhau dẫn tới thiệt mạng. Hiện tại 10 nghi phạm đã bị bắt phục vụ điều tra.

Vụ án mạng nêu trên thực sự là một cú sốc lớn với bóng đá Indonesia, cũng bởi việc này LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã ra quyết định hoãn vô thời hạn giải VĐQG xứ Vạn đảo. Ông Edy Rahmayadi, Chủ tịch PSSI nói:"Chúng tôi sẽ tạm dừng giải Liga 1 và chưa biết khi nào sẽ trở lại. Điều này thể hiện sự quan tâm của chúng tôi tới sự việc thương tâm với nạn nhân, chúng tôi cần thời gian để làm rõ vụ việc".

HLV V-League cầm quân tại... giải “phủi”

Ban Tổ chức giải Bóng đá phong trào Ngoại hạng lần thứ 6 (HPL S6) xác nhận, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Hải Phòng sẽ dẫn dắt FC Moon chinh chiến tại giải đấu năm nay.

Đây là lần đầu tiên một HLV chuyên nghiệp dẫn dắt đội bóng phong trào, tại một sân chơi phong trào. HLV Trương Việt Hoàng được đánh giá là một trong những nhà cầm quân nội xuất sắc nhất tại V-League. Hải Phòng dưới thời HLV Việt Hoàng không có tiềm lực tài chính mạnh, lực lượng hạn chế nhưng luôn chơi máu lửa, tạo được bản sắc riêng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay U19 Việt Nam
Xem thêm