Quảng cáo

Vũ Minh Tuấn chia tay Than Quảng Ninh, lộ bến đỗ mới

Thứ ba, 02/01/2018 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã chia tay CLB Than Quảng Ninh để tìm bến đỗ mới tại V-League 2018

Theo những thông tin mà chúng tôi mới nhận được, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã chính thức nói lời chia tay CLB Than Quảng Ninh sau khi không đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới.

Trên trang Facebook cá nhân, Vũ Minh Tuấn đã chính thức thông báo về quyết định của mình (xin phép trích nguyên văn không chỉnh sửa): "Đối với T hnay là 1 ngày buồn. T đã đưa ra quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình. Chia tay với đội bóng mình gắn bó từ nhỏ thật không hề dễ dàng[...]"

Vũ Minh Tuấn, Than Quảng Ninh, V-League 2018, Công Vinh, FLC Thanh Hóa

Trước đó, Vũ Minh Tuấn được cho là đã ở lại CLB Than Quảng Ninh. Chính anh chia sẻ với báo giới cuối tháng 11:  “Tôi và CLB đã đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng 3 năm. Tôi sẽ không đi đâu hết, vì thực tế ngay cả khi chưa thương thảo, ưu tiên đầu tiên của tôi là gắn bó với Than Quảng Ninh”. Tuy nhiên, có vẻ như mọi sự đã không thành.

Phí lót tay mà các đội bóng có thể phải trả cho Vũ Minh Tuấn để có được sự phục vụ của tiền vệ này được cho rơi vào khoảng 2,5 tỷ đồng. Ở Việt Nam, để có thể làm được điều này không nhiều, có thể kể ra như CLB Hà Nội, CLB TP.HCM hoặc FLC Thanh Hóa… CLB Hà Nội có lẽ chưa quá cần một tiền vệ cánh khi đã có Quang Hải, còn FLC Thanh Hóa có thể sẽ muốn tăng cường lực lượng để dự giải châu Á.

Trước đó, Vũ Minh Tuấn được cho là mục tiêu số 1 của Công Vinh tại CLB TP.HCM mùa tới. Sau khi chiêu mộ Trần Phi Sơn, hiện đội của Công Vinh vẫn thiếu một tiền vệ cánh trái chất lượng. Cả Minh Tuấn và Phi Sơn đều thích đá cánh phải nhưng đều có thể thi đấu ở bên phía đối diện.

Do đó, với tình thế hiện tại, Minh Tuấn nhiều khả năng sẽ tới CLB TP.HCM hoặc FLC Thanh Hóa.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vũ Minh Tuấn Than Quảng Ninh V-League 2018 Công Vinh FLC Thanh Hóa
Xem thêm