Quảng cáo

West Ham vs Man Utd: Ngày Van Gaal phải làm CĐV Quỷ Đỏ - 1h45 ngày 11/5

Thứ ba, 10/05/2016 14:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyền tự quyết trong tay, HLV Van Gaal cần chứng minh năng lực của mình ngay lúc này để có thể lọt vào top 4.

Video bàn thắng: Norwich - Man Utd (Vòng 37 Ngoại hạng Anh)

Cách đây ít hôm sau chiến thắng trước Norwich, HLV Van Gaal đã nói rằng, ông sẽ trở thành fan của Arsenal để mong chờ một kết quả tốt giữa Pháo Thủ và Man City. Nghe được lời thỉnh cầu của người đồng nghiệp già, Arsene Wenger đã chỉ đạo các cầu thủ thi đấu kiên cường để rồi cầm chân Man City với tỷ số 2-2 ngay trên đất khách. Kết quả này giúp chính Arsenal và cả MU có được quyền tự quyết cho 2 vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh, và HLV Van Gaal giờ cần làm fan của chính mình để có thể giúp đội nhà chiến thắng.

Thi đấu không thực sự thành công trước Norwich, MU vẫn có được 1 chiến thắng 1-0 do công của Mata ở những phút cuối trận. Thế nhưng, họ gánh chịu những tổn thất không hề nhẹ. Martial chấn thương khiến Rooney trở thành mũi nhọn trên hàng công, và rõ ràng cầu thủ này đã thi đấu không được tốt dù là người kiến tạo bàn thắng duy nhất. Chấn thương của Darmian cũng là một vấn đề mà HLV Van Gaal sẽ phải đối mặt trong trận đấu tới, và Borthwick-Jackson có thể sẽ là phương án thay thế khả dĩ.

nhận định West Ham vs MU, West Ham vs MU, nhận định trận đấu West Ham vs MU, nhận định MU, nhận định West Ham, nhận định Man Utd, West Ham, MU, Man Utd

MU giành chiến thắng chật vật trước Norwich cuối tuần qua

Rashford vắng mặt không lý do trong trận đấu vừa qua đã dấy lên những tin đồn về chấn thương của cầu thủ này, nhưng nhiều khả năng anh chỉ là được cho nghỉ để xoay tua và sẽ sẵn sàng ra sân. Trong khi đó, Carrick đã đá chính ở trận đấu cuối tuần qua và Schneiderlin sẽ là một sự xoay vòng hợp lý ở vòng này.

Trong khi đó, West Ham gần như có được lực lượng mạnh nhất cho cuộc chiến tới, nhưng mục tiêu của họ ở mùa này đã gần như không còn. Kém Man City tới 6 điểm và một hiệu số cách xa tới 16 bàn, gần như chắc chắn đội chủ sân Upton Park sẽ không có cơ hội dự Champions League mùa sau. Suất dự Europa League của họ đang bị đe dọa nghiệm trọng, nhưng chính CLB này đã thẳng tay vứt bỏ vinh dự đó ở vòng đấu loại đầu mùa giải này (khi tung đội hình 2 ra thi đấu) và chắc chắn, họ cũng chẳng mặn mà gì với suất châu Âu mùa sau.

Thông tin nhân sự

West Ham: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

MU: Will Keane, Bastian Schweinsteiger, Darmian chấn thương. Marouane Fellaini bị treo giò. Adnan Januzaj, Phil Jones, Luke Shaw bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê và đối đầu

MU giữ sạch lưới 5/7 trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

MU không thua West Ham trong 12 lần gặp nhau gần nhất.

Trong 6 lần đối đầu gần nhất, MU thắng 3 hòa 3.

Phong độ hiện tại của MU tại Ngoại hạng Anh là thắng 4 hòa 1 thua 1.

Phong độ hiện tại của West Ham tại Ngoại hạng Anh là thắng 2 hòa 3 thua 1.

Thông tin kèo

  Kèo châu Á Tài Xỉu Kèo châu Âu
  Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
1/05 01:45 West Ham - Man Utd 1.925 1/4:0 1.975 2 1/2 2.05 1.85 3.20 3.39 2.29

Dự đoán đội hình

West Ham (4-4-2): Adrian, Cresswell, Ogbonna, Reid, Antonio, Payet, Kouyaté, Noble, Lanzini, Carroll, Sakho.

MU (4-1-4-1): Gea, Valencia, Blind, Smalling, Borthwick-Jackson, Schneiderlin, Mata, Herrera, Rooney, Lingard, Rashford.

Dự đoán tỷ số: West Ham 0-2 MU

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
nhận định West Ham vs MU West Ham vs MU nhận định trận đấu West Ham vs MU nhận định MU nhận định West Ham nhận định Man Utd West Ham MU Man Utd
Xem thêm