Quảng cáo

Ngày Tết, trung vệ Tiến Dũng ra chợ bán thịt lợn cùng mẹ

Thứ ba, 13/02/2018 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thông tin về chấn thương của Nguyên Mạnh, Kane chưa thể so sánh với Higuain... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 13/2.

Ngày Tết, trung vệ Tiến Dũng ra chợ bán thịt lợn cùng mẹ

Tranh thủ ngày Tết, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã cùng mẹ ra chợ bán thịt lợn. Dĩ nhiên, Dũng không mấy thạo nghề nhưng sự xuất hiện của người hùng của U23 Việt Nam, khiến quầy hàng của mẹ Dương Thị Hường trở nên nhộn nhịp hơn.

Ngày Tết, trung vệ Tiến Dũng ra chợ bán thịt lợn cùng mẹ

Nhà của Bùi Tiến Dũng ở thị trấn Đức Thọ (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh). Trung vệ của U23 Việt Nam là con út trong gia đình có bốn anh em. Hồi còn nhỏ, Dũng là một cậu bé nhút nhát. Lúc vào năng khiếu của QK4, anh đã nằng nặc đòi về vì bị các anh lớn bắt nạt. Tuy nhiên, càng lớn, Tiến Dũng là người sống tự lập. Trong môi trường quân đội, cầu thủ đang chơi cho Viettel trưởng thành vượt bậc, hiện anh là đội trưởng của đội bóng này.

 

Thông tin mới nhất về chấn thương của thủ môn Nguyên Mạnh

Theo những thông tin mới nhất, nhiều khả năng Nguyên Mạnh cần tới sáu tháng để bình phục chấn thương. Như vậy, đội trưởng SLNA sẽ không thể thi đấu ở giai đoạn lượt đi V.League 2018 và loạt trận vòng bảng AFC Cup 2018.

Ngoài ra, thủ môn 26 tuổi cũng bỏ lỡ cơ hội được triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự trận đấu với Jordan trong khuôn khổ Vòng loại ASIAN Cup 2019 vào cuối tháng Ba tới. Trận đấu này mang tính chất phân định ngôi nhất bảng do cả Việt Nam và Jordan đều đã chính thức giành tấm vé tham dự giải đấu số một Châu Á cấp độ Đội tuyển quốc gia.

HLV Juventus: "Kane chưa thể so sánh với Higuain"

HLV Massimiliano Allegri của Juventus khẳng định tiền đạo Harry Kane chưa thể so sánh với Gonzalo Higuain: “Nếu để chọn một trong hai cầu thủ này trong đội hình, tôi sẽ chọn Higuain. Cả hai đều là những trung phong đẳng cấp, nhưng tôi đánh giá vai trò của Higuain vào lối chơi của đội bóng là cao hơn. Nhiệm vụ của Kane là đứng trong vòng cấm và đón bóng, cậu ấy cũng có thời điểm lùi về hỗ trợ phòng ngự hay kiến tạo, nhưng vai trò đó kém hơn khá nhiều so với Higuain”.

“Tôi cũng đánh giá khả năng liên kết với các đồng đội của Higuain cao hơn. Mùa này cậu ấy không ghi quá nhiều bàn thắng nhưng vẫn là một trong những cầu thủ không thể thay thế của Juventus. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tỏa sáng để chứng tỏ mình tốt hơn Harry Kane. Đây là trận đấu mà khả năng tận dụng cơ hội quyết định rất lớn đến tấm vé đi tiếp, tôi hy vọng Higuain sẽ làm tốt hơn Kane”, HLV của Juventus tiếp tục.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xuân Trường Công Phượng Tuấn Anh HAGL
Xem thêm