Quảng cáo

Xuân Trường hành động đầy ý nghĩa sau khi nhận giải QBB 2016

Thứ năm, 05/01/2017 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Niềm vui đến với Lương Xuân Trường trong buổi lễ vinh danh bóng đá vừa qua và anh muốn chia sẻ điều này tới nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.

Tối 4/1, tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM), Xuân Trường đã ẵm hai giải thưởng trong Gala trao giải QBV Việt Nam là 'Cầu thủ được yêu thích nhất' và Quả bóng bạc Việt Nam 2016. Đây được coi là một thành công với cầu thủ của Gangwon United khi anh mới chỉ 21 tuổi và những đóng góp của mình đã được giới truyền thông ghi nhận.

Xuân Trường, Gangwon FC, Incheon United, Lương Xuân Trường, Xuân Trường rời Incheon United, Quả bóng bạc,

Xuân Trường thừa nhận giải thưởng cá nhân này là 1 bất ngờ đối với anh, và vì thế, anh muốn chia sẻ điều này tới những người đang gặp hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, chia sẻ trên VnExpress, cựu cầu thủ của Incheon United nói: “Tôi sẽ trích một phần giải thưởng để giúp đỡ đồng bào miền Trung bị bão lụt. Số tiền không lớn, nhưng đó là tấm lòng của tôi gửi đến những người có hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, tôi cũng trích một phần thưởng để tặng cho một người anh, cũng là một người bạn thân của tôi đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư. Người bạn ấy đã không bỏ lỡ bất kỳ một trận đấu nào ở Mỹ Đình mà có tôi thi đấu.”

“Tôi chưa từng nghĩ đến việc mình có thể giành được danh hiệu cá nhân trong năm nay. Mọi thứ đến quá bất ngờ. Ngay cả khi biết mình được đưa vào danh sách đề cử, tôi nghĩ đó đã là điều vinh dự rồi.” Ngoài ra, cầu thủ này không quên cảm ơn gia đình, các huấn luyện viên và tất cả những người đã bình chọn cho anh và toàn thể NHM bóng đá.

Theo trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết, QBB Việt Nam 2016 về quê nhà Tuyên Quang để nghỉ ngơi vài ngày, sau đó ngày 8/1, Trường "híp" sẽ sang hội quân cùng Gangwon FC, thi đấu ở K-League (Hàn Quốc). Rất nhiều các fan tỏ ra tiếc nuối, vì mục tiêu để chụp hình, xin chữ ký lưu niệm cùng thần tượng Lương Xuân Trường đã không được đáp ứng bởi anh cùng lãnh đạo CLB HAGL - Nguyễn Tấn Anh ra sân bay Tân Sơn Nhất để bay về Hà Nội ngay sau khi kết thúc buổi lễ trao giải.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xuân Trường Gangwon FC Incheon United Lương Xuân Trường Xuân Trường rời Incheon United Quả bóng bạc
Xem thêm