Quảng cáo

Xuân Trường lần đầu xuất hiện trên trang chủ Gangwon FC

Thứ hai, 26/12/2016 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay 26/12, trang chủ của Gangwon FC đã có động thái chính thức đầu tiên về việc chiêu mộ Lương Xuân Trường.

Player Loading...

Highlights: U21 HAGL - U21 Yokohama (Bán kết U21 Báo Thanh Niên 2016)

Như đã biết, Gangwon FC đã hoàn tất thỏa thuận ký kết với HAGL về việc chiêu mộ Lương Xuân Trường trong vòng 1 năm. CLB này đảm bảo cho Xuân Trường thi đấu ít nhất 30-40% số trận, thậm chí còn cấp nhà riêng và xe hơi cho cầu thủ này. Lãnh đạo Gangwon còn đặc biệt đồng ý cho Xuân Trường trở về Việt Nam đá Sea Games 29 vào tháng 8 tới.

Đến hôm nay 26/12, ngày làm việc đầu tiên của tuần, thông tin Gangwon FC chiêu mộ Xuân Trường đã được đăng tải. Trong bài viết, Gangwon FC mô tả lại quá trình trưởng thành và thi đấu của cầu thủ gốc Tuyên Quang, đồng thời đặc biệt ca ngợi tới kỹ năng của anh.

Gangwon FC giới thiệu: “Xuân Trường là ngôi sao hàng đầu của đội tuyển Việt Nam, được so sánh với Park Ji Sung ở Hàn Quốc. Xuân Trường cũng là trụ cột ở các đội tuyển quốc gia Việt Nam, kể từ khi lên đội U19 vào năm 2014."

“Kỹ năng cá nhân của Xuân Trường đặc biệt tốt, khả năng chuyền dài là một trong những điểm nổi trội của Xuân Trường. Đây là tiền vệ tài năng nhất học viện HAGL và sẽ còn tiến xa nếu cải thiện được vấn đề thể hình,” trang chủ Gangwon FC dẫn lời HLV Choi Yun-kyum trong bài viết.

Nói về quá trình thi đấu của Trường, Gangwon FC cũng thể hiện sự ngưỡng mộ rất lớn tới cầu thủ này: “Xuân Trường là một trong những thành viên chủ chốt của đội U19 Việt Nam 2014, vốn được truyền thông quan tâm hơn cả ĐTQG lúc bấy giờ. Cậu ấy ra mắt ĐTQG vào tháng 3 năm 2016 với 1 màn trình diễn xuất sắc trước Đài Loan, và rồi tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu với Triều Tiên. ĐT Việt Nam khi đó đã đả bại đối thủ mạnh với tỷ số 5-2, và Xuân Trường trở thành cầu thủ xuất sắc nhất. Tại AFF Cup 2016 vừa qua, Xuân Trường cũng nhận nhiều phiếu bầu nhất (gần 50%) cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải”

“Ngoài ra, Xuân Trường cũng sẽ giúp quảng bá hình ảnh của Gangwon FC tại Việt Nam. CLB muốn có nhiều đối tác quảng cáo và truyền thông tại đất nước này,” trang chủ Gangwon FC chốt lại vào cuối bài.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xuân Trường Gangwon FC Xuân Trường sang Gangwon FC K-League Classic U21 HAGL HAGL
Xem thêm