Quảng cáo

Xuân Trường lập siêu phẩm, BHL Gangwon nghĩ gì?

Thứ năm, 11/05/2017 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi có màn ra mắt đội dự bị tại Gangwon FC với một kiệt tác sút phạt, tiền vệ Lương Xuân Trường nhận nhiều tán dương từ phía BHL Gangwon.

Player Loading...

Xuân Trường lập siêu phẩm sút phạt ở trận ra mắt Gangwon FC

Như đã biết, hôm nay ngày 11/5, Xuân Trường đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo Gangwon FC trong các giải đấu thuộc LĐBĐ Hàn Quốc. Trận đấu gặp Seoul E-Land trong khuôn khổ giải dự bị R-League trở thành bước đệm để Xuân Trường trở lại sau chấn thương đã khiến cầu thủ này phải ngồi ngoài gần 2 tháng qua, và kết quả đem về vô cùng tuyệt vời.

Gangwon vs Seoul E-land, Xuân Trường, Xuân Trường đá chính, Xuân Trường ra mắt Gangwon, kết quả Gangwon vs Seoul E-land, kết quả Gangwon, BHL Gangwon

Xuân Trường đã có một màn ra mắt tương đối ấn tượng. Cụ thể, Gangwon và Xuân Trường đã dẫn trước Seoul E-Land với tỷ số 3-0 sau 48 phút thi đấu, trong đó tiền vệ được cho mượn từ HAGL đã có một bàn thắng vô cùng đẳng cấp, khi anh sút phạt bóng liệng vòng cao rất đẹp mắt vào góc xa ở cự ly khoảng 25m. Trong hiệp 1, anh cũng đóng góp rất nhiều cho cách vận hành lối chơi của Gangwon.

Nói về màn trình diễn của Xuân Trường, ông Lee Dong Jun, người đại diện của tiền vệ này tại Hàn Quốc chia sẻ trên Thanh Niên: “HLV Choi Yoon Gyum muốn từ trận đấu với Seoul E land FC để có đánh giá tình trạng thể lực của Xuân Trường. Đồng thời, qua đó BHL giúp Trường đạt 100% thể lực thi đấu.

Kết quả là tích cực. Tôi và BHL rất hài lòng về màn trình diễn của Xuân Trường. Cậu ấy cho thấy mình đang hồi phục và đạt trạng thái tốt hơn. Rất có thể ông ấy sẽ sử dụng Trường ở K-League Classic vào tuần tới.”

Từ đầu mùa giải năm nay, Xuân Trường không được ra sân tại K-League vì chấn thương liên tục. Liên tiếp những vấn đề về đầu gối và mắt cá chân khiến tiền vệ của HAGL không thể đóng góp cho đội bóng mới. Thậm chí, chấn thương của Xuân Trường còn được dự báo là sẽ có những diễn biến phức tạp trong thời gian này, nhưng rất may khi anh đã có thể ra sân thi đấu ở một trận mang nhiều ý nghĩa về việc rèn luyện thể lực như R-League.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Gangwon vs Seoul E-land Xuân Trường Xuân Trường đá chính Xuân Trường ra mắt Gangwon kết quả Gangwon vs Seoul E-land kết quả Gangwon BHL Gangwon
Xem thêm