Quảng cáo

Hàn Quốc sở hữu thống kế dứt điểm cực tệ trước Jordan

Thứ tư, 07/02/2024 14:25 PM (GMT+7)

Suốt 90 phút trước Jordan, Hàn Quốc không tung nổi 1 cú sút trúng đích về phía khung thành.

Chạm trán đối thủ yếu hơn khá nhiều là Jordan ở bán kết Asian Cup, Hàn Quốc được dự đoán sẽ không quá khó khăn để giành chiến thắng. Tuy nhiên diễn biến trên sân thì hoàn toàn ngược lại khi Jordan là đội chơi hay hơn hẳn, tấn công hiệu quả và giành chiến thắng 2-0.

Trong khi đó, Hàn Quốc lại sở hữu 1 thống kê tệ đến khó tin. Son Heung Min và các đồng đội không có nổi 1 cú sút trúng đích về phía khung thành Jordan. Tất cả 8 cú dứt điểm của Hàn Quốc trong trận đấu này đều không chính xác hoặc bị đối phương cản lại.

Ngược lại, Jordan hoàn toàn vượt trội ở những thông số tấn công. Dù chỉ cầm bóng 30% nhưng đại diện của Tây Á tung tới 17 cú dứt điểm về phía Hàn Quốc, 7 cú sút trúng đích và ghi được 2 bàn thắng. Chỉ số bàn thắng kỳ vọng của Jordan là 1.86 so với 0.7 của đối thủ.

dlbeatsnoopcom-final-uhbjdgqlxf-1707290748.jpg
Hàng công Hàn Quốc hoàn toàn bất lực trước Jordan

Đây là lần đầu tiên trong 6 năm Hàn Quốc không có nổi 1 lần dứt điểm trúng đích trong trận đấu. Lần gần nhất Son Heung Min và các đồng đội bất lực như vậy là ở trận thua 0-1 trước Thụy Điển vào năm 2018. Đây thực sự là thông số rất thất vọng khi Hàn Quốc sở hữu bộ 3 tiền đạo chất lượng là Son Heung Min (Tottenham), Lee Kang In (PSG) và Hwang Hee-chan (Wolves).

"Tôi rất buồn và không biết phải nói gì. Tôi nghĩ đúng là chúng tôi thua vì rõ ràng là chúng tôi chơi không đủ tốt. Jordan đã chuẩn bị rất nhiều ngày hôm nay nhưng tôi nghĩ toàn đội nên được khen ngợi vì đã chơi một trận đấu hay một lần nữa

Theo quan điểm của tôi, tôi nghĩ đây là giải đấu mà tôi cảm thấy mình còn thiếu sót rất nhiều và còn nhiều thiếu sót trong việc dẫn dắt đội tuyển. Ngoài ra, bất chấp sự hy sinh và cống hiến của nhiều tuyển thủ, tôi rất tiếc vì các cầu thủ đã không thể đạt được kết quả như mong muốn. Tôi rất xin lỗi người hâm mộ và người dân Hàn Quốc", Son Heung Min chia sẻ sau trận thua Jordan.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan