Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ngôi sao ĐT Ý đứt dây chằng, bỏ lỡ Euro 2024

Thứ hai, 03/06/2024 15:50 PM (GMT+7)

Hậu vệ Scalvini được chẩn đoán rách ACL sau trận đấu với Fiorentina, thuộc khuôn khổ trận đá bù vòng 38 Serie A 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Đúng như lo ngại, Giorgio Scalvini đã dính một chấn thương nặng, bị một vết rách ACL ở đầu gối trái trong trận đấu với Fiorentina hôm 2/6. Vấn đề này sẽ khiến anh phải trả giá cực đắt. Tờ Ansa cho biết, thời gian dự kiến ​​cho sự trở lại của Scalvini là từ 5 đến 6 tháng.

Hậu vệ này sẽ phải phẫu thuật trong vài ngày tới. Trong trận đấu với Fiorentina, anh đã ghi 1 bàn thắng nhưng đã phải rời sân sau một chuyển động khớp không tự nhiên.

CHÍNH THỨC: Ngôi sao ĐT Ý đứt dây chằng, bỏ lỡ Euro 2024 474325
Giorgio Scalvini bị đứt dây chằng và bỏ lỡ Euro 2024 (Ảnh/nguồn: Getty).

Sự vắng mặt dài hạn của Scalvini nhiều khả năng sẽ buộc Atalanta phải xem xét lại kế hoạch thị trường chuyển nhượng, họ sẽ tìm kiếm người thay thế. Đội bóng này trước đó đã bổ sung Isak Hien từ Verona vào tháng 1, điều này đã giúp CLB vượt qua nhiều sự vắng mặt ở phía sau.

Cầu vừa trở lại sau chấn thương đùi nghiêm trọng - Sead Kolasinac cũng vắng mặt trong những tháng cuối năm.

ĐT Ý sẽ mất trung vệ thứ hai sau Francesco Acerbi, người sẽ bỏ lỡ Euro 2024 do phân biệt chủng tộc. Trong khi đó, HLV Luciano Spallettin cũng đang cân nhắc loại bỏ Francesco Gatti.

CHÍNH THỨC: Ngôi sao ĐT Ý đứt dây chằng, bỏ lỡ Euro 2024 474329
Francesco Acerbi trước đó đã bị loại khỏi ĐT Ý vì phân biệt chủng tộc (Ảnh/nguồn: Getty).

Những lựa chọn duy nhất còn lại ở vị trí trung vệ của ĐT Ý là Alessandro Bastoni, Alessandro Buongiorno và Gianluca Mancini.

Rõ ràng, Giorgio Scalvini đã gặp phải vận xui trong một trận đấu khá vô nghĩa, người hâm mộ sẽ cùng hy vọng quá trình phục hồi sẽ diễn ra nhanh chóng và không gặp trở ngại nào.

Đến với Euro 2024 này, Italia hiện vẫn là ẩn số bởi sự kết hợp của các trụ cột cùng nhau đăng quang 4 năm trước, với các ngôi sao trẻ tài năng và nhiệt huyết sẽ tạo ra sắc màu vô cùng đáng chú ý và mong chờ.

Danh sách triệu tập ĐT Ý tham dự Euro 2024:

  • Thủ môn: Donnarumma (PSG), Vicario (Tottenham), Meret (Napoli), Provedel (Lazio).
  • Hậu vệ: Acerbi (Inter), Bastoni (Inter), Darmian (Inter), Scalvini (Atalanta), Buongiorno (Torino), Mancini (Roma), Calafiori (Bologna), Di Lorenzo (Napoli), Bellanova (Torino), Dimarco (Inter), Cambiaso (Juventus).
  • Tiền vệ: Barella (Inter), Frattesi (Inter), Cristante (Roma), Pellegrini (Roma), Fagioli (Juventus), Jorginho (Arsenal), Ricci (Torino), Folorunsho (Hellas Verona).
  • Tiền đạo: Chiesa (Juventus), Raspadori (Napoli), Retegui (Genoa), Scamacca (Atalanta), Orsolini (Bologna), Zaccagni (Lazio), El Shaarawy (Roma).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan