Quảng cáo

Chính thức: Đội hình ra sân Hungary vs Thụy Sĩ

Thứ bảy, 15/06/2024 19:20 PM (GMT+7)

Tuyến giữa gồm những ngôi sao như Dominik Szoboszlai của Hungary hay Granit Xhaka bên phía Thụy Sĩ - hứa hẹn sẽ tạo ra một trận đấu nảy lửa, thuộc khuôn khổ bảng A Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 20h00 ngày 15/6 (theo giờ Việt Nam), Hungary và Thụy Sĩ sẽ bắt đầu chiến dịch Euro 2024  bằng trận đấu ở bảng A , trên SVĐ Rhein Energie Stadion. Hai đội tuyển này được xếp vào bảng A với Scotland và chủ nhà Đức.

Hungary và Thụy Sĩ được đánh giá là một trận đấu hấp dẫn, khi đôi bên đều có cho mình những ngôi sao nổi bật. 

Đội hình ra sân ĐT Hungary

Đội hình Hungary vs Thụy Sĩ: Đại chiến tuyến giữa 481447

Đội hình ra sân ĐT Thụy Sĩ

Đội hình Hungary vs Thụy Sĩ: Đại chiến tuyến giữa 481448

Đội hình Hungary mạnh nhất

Đội hình Hungary vs Thụy Sĩ: Đại chiến tuyến giữa 481332
Đội hình Hungary mạnh nhất đấu Thụy Sĩ.

Đội trưởng Hungary - Dominik Szoboszlai đã bị buộc phải rời sân trong trận giao hữu với Israel hôm 8/6, với một vấn đề nhỏ về gân khoeo. Nhưng việc rút lui của cầu thủ này chỉ vì lý do phòng ngừa. Tiền vệ của Liverpool đã sẵn sàng xuất phát ở vai trò cao nhất cùng với Roland Sallai, người sắp có trận thứ 50 cho ĐTQG Hungary. 

HLV Rossi dự kiến ​​sẽ triển khai đội hình 3-4-2-1 với Adam LangWilli Orban và Attila Szalai tạo ra hàng thủ 3 trung vệ, đứng trước thủ môn giàu kinh nghiệm Peter Gulacsi.

Loic Nego và Milos Kerkez của Bournemouth sẽ chơi ở vị trí hậu vệ cánh trong khi Adam Nagy và Andras Schafer đá cặp ở hàng tiền vệ, trong khi Barnabas Varga người đã ghi 29 bàn cho Ferencvaros mùa trước - sẽ được đá tự do trên hàng công.

Đội hình Thụy Sĩ mạnh nhất 

Đội hình Hungary vs Thụy Sĩ: Đại chiến tuyến giữa 481342
Đội hình mạnh nhất Thụy Sĩ đấu Hungary.

Về phía Thụy Sĩ, tiền vệ Steven Zuber bị chấn thương bắp chân trong trận hòa giao hữu với Áo, anh chỉ có thể tham gia một buổi tập cá nhân vào ngày 13/6, điều này khiến ngôi sao của Frankfurt bị nghi ngờ cho trận đấu sắp tới.

Tuy nhiên, bộ đôi Breel Embolo và Denis Zakaria của Monaco đều đã thoát khỏi vấn đề chấn thương để tham gia buổi tập của toàn đội. Cả hai có thể có đủ điều kiện để góp mặt trong đội hình thi đấu trong trận gặp Hungary.

Những cái tên ngôi sao bao gồm đội trưởng Granit XhakaManuel Akanji và Xherdan Shaqiri đều dự kiến ​​sẽ đá chính, cũng như tiền đạo Zeki Amdouni của Burnle, người đã ghi 7 bàn sau 15 lần ra sân cho ĐTQG.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan