Quảng cáo

Một CĐV qua đời sau trận khai mạc tại Euro 2024

Thứ ba, 18/06/2024 19:50 PM (GMT+7)

Một CĐV Scotland đến Đức để theo dõi Euro 2024 đã bất ngờ qua đời sau trận khai mạc.

Nghe nội dung bài viết

Một người hâm mộ bóng đá Scotland đã chết trong giấc ngủ trong chuyến đi tới Đức dự Euro 2024. Colin King, đến từ Blantyre, Nam Lanarkshire, được phát hiện đã qua đời trên giường vào sáng ngày 17/6 sau 1 ngày khám phá Dusseldorf. 

Những lời chia buồn đã được gửi đến người đàn ông 57 tuổi sau khi tin tức về cái chết của ông được cháu trai Christopher O'Rourke tiết lộ trên MXH:

Sau khi giấc mơ về vòng loại trở thành hiện thực, cùng với cuộc tranh giành vé và chuyến bay, sau thất bại ở trận mở màn, tất cả giờ đây cảm thấy thật không còn quan trọng nữa! Chỉ còn lại một trái tim tan vỡ và những giọt nước mắt chảy dài trên má tôi.

0-christopher-orourke-colin-kingjpg-1718714677.jpg
Ông Colin King cùng cháu trai Christopher O'Rourke

Ông ấy tham dự trận đấu khai mạc Euro 2024 vào 14/6 giữa Đức vs Scotland và gặp chúng tôi ở Dusseldorf vào ngày hôm sau. Đến ngày 16/6 ông ấy dành cả thời gian để khám phá thành phố rồi tối về khách sạn đi ngủ nhưng bất ngờ qua đời vào sáng hôm sau.

Ông ấy có nhiều ý nghĩa đối với nhiều người khác nhau, một người cha, một người chồng, một người anh, một người bạn, một đồng nghiệp, một ông chủ đối với nhiều người nhưng đối với tôi, ông ấy là người chú và luôn cùng tôi trải qua những chuyến đi xa đáng nhớ. Chuyến đi đến Đức để cổ vũ các trận đấu tại Euro 2024 cũng vậy, đáng tiếc đây lại là lần cuối".

21-colin-king-far-leftjpg-1718714669.jpg
Nhiều CĐV Scotland gửi lời chia buồn tới ông Colin King

Những người hâm mộ Scotland đã nhanh chóng bày tỏ sự kính trọng đối với người hâm mộ đồng hương của họ sau khi ông O'Rourke bất ngờ qua đời. Rất nhiều lời chia sẻ động viên, xúc động đã được các CĐV Scotland đăng tải lên mạng xã hội.

Scotland đã không thể tạo nên được bất ngờ ở trận khai mạc Euro 2024 khi bị chủ nhà Đức hủy diệt với tỷ số 1-5. Đoàn quân của HLV Steve Clarke bị thủng lưới ngay từ phút thứ 10, nhận tới 3 bàn thua trong hiệp 1 và còn chơi thiếu người khi Porteous nhận thẻ đỏ trực tiếp dẫn đến quả penalty của Kai Havertz. Bàn thắng duy nhất của Scotland tới từ 1 phả phản lưới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan