Quảng cáo

Mbappe hắt hủi Ronaldo, chỉ thẳng 4 người truyền cảm hứng

Thứ ba, 18/06/2024 19:05 PM (GMT+7)

Kylian Mbappe thần tượng Cristiano Ronaldo hồi còn nhỏ, nhưng lại tỏ ra lạnh lùng khi kể tên những cầu thủ truyền cảm hứng cho anh.

Nghe nội dung bài viết

Từ khi còn nhỏ với ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá, Mbappe luôn ngưỡng mộ Ronaldo. Anh treo những tấm áp phích hình CR7 trên tường phòng ngủ, và cha anh từng nói rằng Mbappe sẽ dành hàng giờ để xem đội trưởng Bồ Đào Nha.

Cầu thủ người Pháp hiện tại sẽ tiếp tục theo bước chân của Ronaldo, khi đã dẫn dắt đội tuyển quốc gia của mình tham dự giải đấu lớn đầu tiên với tư cách đội trưởng, trong trận khai mạc Euro 2024 của Pháp vào ngày 18/6. Điều này xảy ra vài tuần sau khi xác nhận một vụ chuyển nhượng kỷ lục tới Real Madrid.

Mbappe hắt hủi Ronaldo, chỉ thẳng 4 người truyền cảm hứng 483155
Mbappe được cho là fan hâm mộ đích thực của Ronaldo (Ảnh/nguồn: Getty).

Tuy nhiên, khi được hỏi về tầm quan trọng của việc trở thành thủ lĩnh quốc gia và những đội trưởng khác mà anh ngưỡng mộ, Mbappe đã từ chối kể tên Ronaldo, thay vào đó nêu tên một số đối thủ lớn nhất của anh.

Phát biểu với chương trình Telefoot của Pháp, Mbappe cho biết: "Tôi được truyền cảm hứng từ Leo Messi, Neymar, Ramos và Buffon".

Cái tên đầu tiên hiện lên trong tâm trí Mbappe là Lionel Messi, đối thủ lâu năm của Ronaldo, cả hai thường xuyên được so sánh có lẽ là hai cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại.

Messi đảm nhận vai trò đội trưởng Argentina vào năm 2011, đưa họ tới 6 trận chung kết, trong đó có chiến thắng ở Copa America 2021 và World Cup 2022 ở Qatar.

Mbappe hắt hủi Ronaldo, chỉ thẳng 4 người truyền cảm hứng 483156
Messi là một trong những người truyền cảm hứng cho Mbappe (Ảnh/nguồn: The Sun).

Cầu thủ ghi bàn hàng đầu người Brazil mọi thời đại, Neymar, là đội trưởng đội tuyển quốc gia của mình từ năm 2018 đến năm 2019, nơi anh bị tước vai trò vì các vấn đề kỷ luật tại câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG).

Kể từ đó, Brazil được dẫn dắt bởi một số cầu thủ đẳng cấp bao gồm Thiago Silva của Chelsea, Casemiro của Manchester United và hậu vệ Danilo của Juventus.

Tiếp theo trong danh sách của cầu thủ người Pháp là Sergio Ramos, người từng là đội trưởng Tây Ban Nha từ năm 2016 đến năm 2021.

Anh đã liên tiếp giành chức vô địch châu Âu vào năm 2008 và 2012, và một World Cup vào năm 2010 cùng đội tuyển quốc gia.

Cầu thủ cuối cùng được Mbappe gọi tên là thủ môn huyền thoại Gianluigi Buffon, đội trưởng đội tuyển quốc gia Ý trong 8 năm.

Buffon là thủ lĩnh huyền thoại của tuyển Ý, dẫn dắt tuyển quốc gia với tư cách đội trưởng từ năm 2010 đến năm 2018.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan