Quảng cáo

HLV Ronald Koeman: “Hà Lan là ứng viên cho chức vô địch Euro 2024”

Chủ nhật, 16/06/2024 12:13 PM (GMT+7)

Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm trận ra quân của ĐT Hà Lan tại vòng chung kết Euro 2024, HLV Ronald Koeman đã có những phát biểu đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Hà Lan sẽ có trận ra quân tại vòng chung kết Euro 2024 chạm trán Ba Lan vào lúc 20h00 ngày 16/6 (giờ Việt Nam). Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm trận đấu này, HLV Ronald Koeman đã có những tuyên bố đầy mạnh mẽ. Chiến lược gia 61 tuổi cho hay:

“Theo ý kiến của tôi, không có đội bóng nào được xem là ứng viên số một cho chức vô địch tại giải đấu năm nay. Có thể đội tuyển Pháp nhỉnh hơn một chút so với phần còn lại vì họ có kinh nghiệm và đã từng vô địch các giải đấu lớn. Tuy nhiên, tại giải đấu năm nay, chức vô địch sẽ là cuộc chiến của nhiều đội bóng khác nhau và Hà Lan cũng là một trong số đó”.

“Tôi nghĩ chúng tôi đang có trong tay một đội hình thực sự mạnh. Chúng tôi có thể xếp ngang hàng với những đối thủ khác có kinh nghiệm. Đây là một tập thể gồm nhiều cầu thủ giỏi, đủ bản lĩnh và xen kẽ cả những tài năng trẻ sáng giá”.

HLV Koeman tự tin cùng Hà Lan đua vô địch Euro 2024. Ảnh: X

Đồng tình với những chia sẻ của HLV Ronald Koeman, trung vệ đội trưởng Virgil van Dijk cũng tỏ ra lạc quan trước thềm trận ra quân Euro 2024. Ngôi sao thuộc biên chế Liverpool khẳng định:

“Chúng ta thấy có rất nhiều đội bóng mạnh góp mặt ở giải đấu năm nay, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha và Anh. Nhưng tôi nghĩ rằng, khi bước vào giải đấu mọi chuyện đều có thể xảy ra. Hy vọng chúng tôi có thể đạt phong độ tốt nhất và tiến sâu ở giải đấu năm nay. Đó là mục tiêu và cũng là điều mà chúng tôi sẽ chiến đấu để đạt được”.

Tại Euro 2024, Hà Lan nằm ở bảng đấu khó với sự hiện diện của Pháp, Ba Lan và Áo. Trước khi bước vào hành trình chinh phục giải đấu trên đất Đức, “Cơn lốc màu da cam” đã chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng khi bộ đôi tiền vệ Frenkie de Jong và Teun Koopmeiners lần lượt dính chấn thương.

Dẫu vậy, Hà Lan vẫn được đánh giá cao tại giải đấu năm nay. Trước thềm vòng chung kết Euro 2024, đội bóng của HLV Ronald Koeman mới chỉ phải nhận 2 thất bại và đã có đến 8 chiến thắng trong 10 trận gần nhất. Tại bảng D, Hà Lan được xem là đối trọng cạnh tranh vị trí số một cùng đội tuyển Pháp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan