Quảng cáo

Dự đoán tỉ số Scotland vs Hungary: Trận chiến cuối cùng

Chủ nhật, 23/06/2024 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Dự đoán tỉ số trận đấu giữa Scotland vs Hungary - Với việc đang gặp bất lợi ở bảng A khi xếp ở lần lượt ở vị trí thứ 3 và thứ 4, Scotland và Hungary chắc chắn sẽ phải làm mọi cách để có được 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu sắp tới để có thể nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng Euro 2024.

Trải qua 2 lượt đấu tại Euro 2024, Scotland chỉ có được 1 điểm duy nhất, trong khi đó, Hungary còn có kết quả tồi tệ hơn khi vẫn trắng tay cho đến lượt đấu cuối cùng. Hai đội sẽ chạm trán nhau và đây được xem là một trận chung kết ngược để tìm ra cái tên có thể ít nhất có được vị trí thứ 3 tại bảng A, qua đó nuôi hy vọng mong manh đi tiếp vào vòng 1/8.

Dưới đây là một vài dự đoán của những chuyên trang thể thao uy tín hàng đầu.

Nhận định của trang Sportsmole về cặp đấu này cho biết: "Chỉ khi họ thắng đậm và Thụy Sĩ thua với cách biệt lớn trước Đức thì đội tuyển Scotland mới có thể giành được vị trí thứ hai, vì vậy họ phải cố gắng đạt được bốn điểm sau ba trận, sau đó cầu nguyện và hy vọng. Tuy nhiên, lịch sử cho thấy điều đó không dễ thực hiện: Scotland mới chỉ thắng hai trong số 11 trận đấu tại Giải vô địch châu Âu cho đến nay.

Trong khi đó, Hungary không thắng trong tám lần tham dự Euro gần đây, và một thất bại nữa vào cuối tuần này sẽ khiến họ cân bằng kỷ lục mọi thời đại về số trận không có chiến thắng. Thực tế, ĐT Hungary chỉ thắng một trong 17 trận gần nhất tại các giải đấu lớn khi đối đầu với các đội tuyển châu Âu khác, sau hai thất bại liên tiếp ở đầu chiến dịch bảng A của họ."

Sportsmole dự đoán: Scotland 2-2 Hungary

Nhận định của chuyên trang 90min cho biết: "Hungary đã thi đấu khá tốt trước Đức dù phải chịu thất bại nặng nề ở trận đấu đầu tiên và chắc chắn họ là một đội bóng tốt hơn so với Scotland, ngay cả khi đội của Clarke đã giành được một điểm trước Thụy Sĩ với một màn trình diễn mạnh mẽ hơn khi không có bóng.

Đội của Rossi không nên gặp vấn đề gì trong việc khống chế ĐT Scotland, và Hungary cũng có những chân sút tấn công có thể tận dụng hàng phòng ngự bị chấn thương. Họ nên giành chiến thắng tại Stuttgart và tự tạo cơ hội tiến xa hơn."

Dự đoán tỉ số Scotland vs Hungary:  486078
Nhiều chuyên trang cho rằng đây sẽ là một trận đấu cân tài cân sức. Ảnh: UEFA

90min dự đoán: Scotland 0-2 Hungary

Nhận định của chuyên trang Sportskeeda cho biết: "Scotland đã có một trận đấu hấp dẫn với Thụy Sĩ vào thứ Tư và họ suýt chút nữa đã giành chiến thắng sau khi cú đánh đầu của Grant Hanley dội xà ngang sau một quả đá phạt tuyệt vời từ Andrew Robertson. 

Trong khi đó, phong độ tệ hại của Hungary tại Euro tiếp tục được nối dài sau trận thua 0-2 trước chủ nhà Đúc.Họ có bốn cú sút trúng đích nhưng không thể tìm thấy mành lưới.Họ đã ghi bàn ít nhất một lần trong sáu trong số chín trận tại Giải vô địch châu Âu trong thế kỷ 21 và sẽ cố gắng xây dựng trên cơ sở đó."

Sportskeeda dự đoán: Scotland 1-1 Hungary

Nhận đinh của chuyên trang Daily Record cho biết: "Đây chính là thời khắc của chúng ta và như được định sẵn, Steve Clarke sẽ trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử dẫn dắt Scotland vào vòng loại trực tiếp của một giải đấu lớn.Các cầu thủ đã có lại niềm tin sau màn trình diễn trước Thụy Sĩ và - mặc dù Hungary rất nguy hiểm. Scotland có thể vượt qua họ với một bàn thắng và giành vé vào vòng 16 đội."

Daily Record dự đoán: Scotland 2-1 Hungary

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm