Quảng cáo

Có kết quả Mbappe nghỉ bao nhiêu trận vì gãy mũi tại Euro 2024

Thứ ba, 18/06/2024 22:16 PM (GMT+7)

Sự việc Kylian Mbappe bị gãy sống mũi tiếp tục được cập nhật những thông tin quan trọng, về tình hình và tương lai của anh tại Euro 2024.

Trong cuộc đụng độ giữa ĐT Áo vs ĐT Pháp đêm qua, dù Pháp giành trọn vẹn 3 điểm nhưng Gà Trống lại chịu thiệt thòi lớn khi tiền đạo chủ lực Kylian Mbappe dính chấn thương nặng và đã lập tức được đưa đến bệnh viện sau đó.

Theo L'Equipe, Kylian Mbappe đã tránh được điều tồi tệ nhất sau pha va chạm với hậu vệ người Áo Kevin Danso: anh sẽ không phải phẫu thuật chiếc mũi bị gãy của mình. Nhưng tiếp tục chơi bóng lại là chuyện khác…

FFF tuyên bố mới nhất rằng: “Kylian Mbappe bị gãy xương mũi. Anh sẽ được điều trị trong những ngày tới mà không cần can thiệp phẫu thuật ngay. Một chiếc mặt nạ cũng sẽ được làm riêng cho Mbappe để anh tiếp tục thi đấu sau thời gian hồi phục”.

Có kết quả Mbappe nghỉ bao nhiêu trận vì gãy mũi tại Euro 2024 483214
Kylian Mbappe bị gãy sống mũi trong trận đấu với ĐT Áo. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, bất chấp thông báo không có cuộc phẫu thuật nào, phóng viên Loic Tanzi của L'Equipe đưa tin rằng Kylian Mbappe dự kiến ​​​​sẽ không thi đấu với Hà Lan tại lượt trận thứ 2 bảng D Euro 2024.

RMC Sport cũng thông báo Mbappe sẽ được nghỉ ngơi. “Anh ấy có thể thi đấu vào thứ Bảy nhưng dự kiến ​​sẽ được các nhân viên chăm sóc kỹ lưỡng hơn nữa".

"Mọi thứ vẫn có thể xảy ra với trận đấu vào thứ Tư với Ba Lan, nếu như Pháp không thể giành được kết quả có lợi trước Hà Lan và buộc phải tăng cường hỏa lực hàng công, qua đó có gắng đảm bảo vị trí của họ cho 1 suất lọt vào vào vòng 16 đội”.

Theo Canal+, “Kylian Mbappe sẽ bị loại khỏi trận đấu với Hà Lan! Anh ấy sẽ đeo mặt nạ trong phần còn lại của giải đấu. Việc chữa lành vết thương của Mbappe và 'lợi ích thể thao' sẽ quyết định khả năng trở lại trong trận đấu với Ba Lan”.

Như vậy, khả năng cao Mbappe sẽ nghỉ ít nhất 1 trận đấu, và có thể anh sẽ được nghỉ ngơi thêm 1 trận đấu nữa nếu như tuyển Pháp sớm giành vé đi tiếp trong trận gặp Hà Lan ở lượt trận thứ 2.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan