Quảng cáo

HLV Tây Ban Nha xác nhận vắng ngôi sao ở trận đấu Croatia

Thứ bảy, 15/06/2024 13:32 PM (GMT+7)

Trong buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Croatia ở trận mở màn Euro 2024, HLV tuyển Tây Ban Nha đã đưa ra thông tin cập nhật quan trọng.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, tại họp báo trước trận, Luis de la Fuente đã thông báo rằng trung vệ Aymeric Laporte sẽ không ra sân trong trận gặp ĐT Croatia, trận đấu diễn ra lúc 23h00 ngày 15/6 (theo giờ Hà Nội).

“Chúng tôi sẽ không mạo hiểm với Laporte. Anh ấy có thể thi đấu, nhưng chúng tôi sẽ chờ xem anh ấy hồi phục như thế nào đã. Anh ấy không có vết thương nào cả, chỉ là hơi khó chịu thôi. Đối với tôi, hôm nay, Laporte là một trong những cầu thủ giỏi nhất ở vị trí của mình", ông chắc chắn.

Bên cạnh đó, một trong những cầu thủ khác cảm thấy khó chịu là Dani Olmo, nhưng trường hợp này không loại trừ khả năng vẫn có thể đá chính trận gặp Croatia: “Dani có thể thi đấu, anh ấy đã tập luyện bình thường nhưng chúng tôi sẽ đánh giá vào ngày mai xem có nên làm vậy không”.

HLV Tây Ban Nha thông báo vắng ngôi sao số 1 trận mở màn Euro 2024 481141
Aymeric Laporte dính chấn thương trong trận đấu gần nhất của ĐT Tây Ban Nha. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, HLV người Tây Ban Nha rất nóng lòng chờ trận ra mắt: "Mỗi cầu thủ của chúng tôi đều có rất nhiều phẩm chất tuyệt vời, chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn khi làm việc tập thể".

“Chúng tôi biết rằng mình là một đội tuyệt vời và tôi nghĩ Tây Ban Nha hoàn toàn có thể cạnh tranh để đạt được thành tích tốt nhất".

De la Fuente cũng thừa nhận rằng ông đang tận hưởng khi đứng trước cơ hội tuyệt vời trên cương vị một huấn luyện viên: “Eurocup là thử thách chuyên nghiệp quan trọng nhất mà tôi từng có cơ hội thử”, ông nói.

HLV Tây Ban Nha thông báo vắng ngôi sao số 1 trận mở màn Euro 2024 481144
HLV Luis de la Fuente trả lời trong buổi họp báo trước trận đấu với Croatia. Ảnh: MARCA.

“Tôi đối mặt với những ngày này với sự an tâm. Tôi nghĩ bằng cách này chính mình sẽ giúp ích cho các cầu thủ rất nhiều. Tôi nhấn mạnh là từ ảo ảnh trong chuyến thám hiểm”, ông kết luận.

Những cuộc chạm trán giữa ĐT Tây Ban Nha vs ĐT Croatia trong lịch sử luôn mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn mãn nhãn nhất, từ cơn mưa bàn thắng đến thế trận căng thẳng kịch tính và lần đụng độ này được dự đoán sẽ không nằm ngoài diễn biến đó.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan