Quảng cáo

Cập nhật bất ngờ chấn thương của Mbappe trước trận đấu Hà Lan

Thứ năm, 20/06/2024 03:51 AM (GMT+7)

Tình trạng của tiền đạo người Pháp Kylian Mbappe đã và đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ người hâm mộ bóng đá khắp nơi trên thế giới.

Ở lượt trận ra quân tại bảng D Euro 2024, người hâm mộ túc cầu giáo châu Âu và khắp nơi trên thế giới đã không khỏi bàng hoàng khi một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu của bóng đá hiện tại, Kylian Mbappe gặp 1 chấn thương nghiêm trọng.

Cụ thể là trong trận đấu giữa ĐT Áo vs ĐT Pháp, chân sút 25 tuổi sau khi tỏa sáng với pha "kiến tạo" mang về bàn thắng vượt lên dẫn trước cho Gà Trống đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng, anh bị gãy sống mũi và lăn lộn trên sân sau đó.

Mọi tin tức về Kylian Mbappe ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt cao, nhất sau là khi anh được đưa đến bệnh viên địa phương và thông báo từ Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đưa ra.

Thế nhưng mới đây nhất, Mbappe được nhìn thấy đã trở lại tập luyện bình thường trong buổi tập mới nhất của ĐT Pháp, chuẩn bị cho cuộc đụng độ với ĐT Hà Lan ở lượt trận thứ 2 bảng D.

Kylian Mbappe báo tin vui, trở lại ngay trận đấu với Hà Lan? 483930
Kylian Mbappe báo tin vui, trở lại ngay trận đấu với Hà Lan? 483918
Kylian Mbappe xuất hiện tại sân tập luyện của ĐT Pháp. (Nguồn: X kyks98).

Theo cập nhật từ những nhà báo làm việc tại Đức, tình trạng của tân binh Real Madrid là rất ổn về cả thể chất và tinh thần, anh hoàn toàn đủ sức khỏe để ra sân trong trận đấu sớm nhất, đó là cuộc đụng độ với ĐT Hà Lan ở lượt trận thứ 2 bảng D Euro 2024.

Tuy nhiên, các báo cáo cũng lưu ý rằng Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ không ra sân từ đầu mà sẽ chỉ được huấn luyện viên Didier Deschamps cân nhắc đưa vào sân nếu như tình hình trận đấu diễn ra không thuận lợi đối với ĐT Pháp ở cuộc chạm trán tới.

Rõ ràng, đây là thông tin vô cùng đáng mừng với người hâm mộ bóng đá khắp thế giới, chứ không riêng gì người Pháp, bởi khi giải đấu thiếu đi một ngôi sao thượng hạng, sức hấp dẫn chắc chắn sẽ ảnh hưởng, đặc biệt là khi mà Euro 2024 đang diễn ra quá hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan