Quảng cáo

Cơn mưa bàn thắng, Ý tiến gần tới tấm vé dự vòng chung kết Euro 2024

Thứ bảy, 18/11/2023 04:54 AM (GMT+7)

(Kết quả bóng đá Ý vs Bắc Macedonia) - Tuyển Ý đã có một trận đấu xuất sắc để vượt qua đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé đến Đức vào năm 2024.

Nghe nội dung bài viết

Với quyết tâm giành 3 điểm, đội tuyển Ý đẩy nhanh nhịp độ trận đấu ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Những pha bóng dàn xếp tấn công liên tục được tạo ra và phải đợi đến phút 17, khán giả mới được ăn mừng. Sau pha tạt bóng tuyệt vời của Raspadori, cựu hậu vệ MU Darmian đã không bỏ lỡ để khai thông thế bế tắc cho trận đấu.

Có được bàn thắng tinh thần của Ý dâng lên rất cao, phút 40 đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền nhưng Jorginho thực hiện không thành công. Tuy nhiên không phải tiếc nuối quá lâu, chỉ 1 phút sau Chiesa đã tung cú sút xa hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Chưa dừng lại ở đó, phút bù giờ ngôi sao của Juventus Chiesa tiếp tục tỏa sáng để thiết lập khoảng cách 3 bàn trước khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp.

Cơn mưa bàn thắng, Ý tiến gần tới tấm vé dự vòng chung kết Euro 2024 358389
Raspadori đã tỏa sáng đúng lúc giúp Ý có chiến thắng quan trọng (Nguồn: Internet)

Bước vào hiệp 2, diễn biến trận đấu vô cùng hấp dẫn khi Bắc Macedonia vùng lên. Phút 52, nhận đường chuyền bóng như đặt của Alioski, Atanasov đã đánh đầu chuẩn xác ở cự ly gần rút ngắn cách biệt trên bảng tỷ số.

Sự tự tin dâng cao, đội khách tiếp tục dồn lên tấn công. Phút 74, Atanasov tung cú sút xa bóng đập vào cầu thủ khác đổi hướng làm thủ thành Donnarumma không kịp trở tay. Tỷ số là 3-2.

Mọi thứ bắt đầu căng thẳng hơn khi cách biệt bây giờ là rất mong manh. Tuy nhiên, phút 81, Raspadori đã tỏa sáng bằng cú sút xa chuẩn xác tái lập cách biệt 2 bàn.

Tưởng như mọi thứ đã kết thúc thì phút bù giờ thứ 3, Shaarawy lại tiếp tục lập công để ấn định tỷ số 5-2. Chiến thắng này giúp Ý vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng bằng điểm với Ukraina nhưng hơn về hiệu số. Cuộc đua cho tấm vé tiếp theo tại bảng C vẫn vô cùng hấp dẫn cho đến lượt đấu cuối cùng.

Bảng xếp hạng vòng loại Euro 2024

Trận đấu
Ý
Kết thúc
5 - 2
18.11.2023 02:45
Bắc Macedonia

Tường thuật Ý vs Bắc Macedonia, 18/11/2023

90+6'
Trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu ngày hôm nay.
90+3'
5 - 2
Vào! Federico Dimarco dọn cỗ cho Stephan El Shaarawy (Ý) tại rìa vòng cấm người sút bóng vào góc phải phía dưới. 5:2.
90+3'
Federico Dimarco (Ý) thực hiện một quả đá phạt góc thiếu chính xác vào vòng cấm.
90+3'
Gianluca Scamacca (Ý) nỗ lực chuyền bóng cho một đồng đội của mình ở trong vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã phản ứng tốt và kịp thời chặn bóng.
90+2'
Cờ được căng lên dành cho Stephan El Shaarawy (Ý). Cầu thủ này đã bị trọng tài thổi việt vị.
90+1'
Enis Bardhi (Bắc Macedonia) xử lý rất tốt trong vòng cấm, nhưng đường chuyền cuối cùng của anh lại bị lại chặn bởi hàng phòng ngự đối phương.
90+1'
Một pha bỏ lỡ rất đáng tiếc! Gianluca Scamacca (Ý) không bị ai kèm ở một vị trí rất thuận lợi ngay gần rìa vòng cấm khi anh đón quả tạt của đồng đội, nhưng cú sút của anh lại đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 6 phút cộng thêm giờ.
90'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Giacomo Raspadori ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Gianluca Scamacca (Ý).
89'
Francesco Acerbi (Ý) nhận thẻ vàng. Anh ấy nên cẩn thận hơn vì một pha phạm lỗi như thế nữa sẽ dẫn đến một chiếc thẻ đỏ.
89'
Darko Churlinov (Bắc Macedonia) chuyền bóng lên trên, nhưng một hậu vệ đối phương đã cắt được bóng.
87'
Thẻ vàng dành cho Nikola Serafimov (Bắc Macedonia), một chiếc thẻ vàng tâm phục khẩu phục.
84'
Trọng tài Felix Zwayer cho tạm dừng trận đấu để bước ra đường biên nhắc nhở Blagoja Milevski, trước khi rút cho HLV này một chiếc thẻ vàng.
84'
Tiếng còi vang lên và Milan Ristovski (Bắc Macedonia) bị phạt thẻ vì phạm lỗi.
81'
4 - 2
Một pha dứt điểm xuất sắc! Giacomo Raspadori (Ý) khống chế gọn gàng đường chuyền từ Nicolo Barella tại rìa vòng cấm, sau đó, anh tung một cú sút chuẩn xác vào góc thấp bên phải. Tỉ số được nâng lên 4:2.
80'
Stefan Ashkovski (Bắc Macedonia) vừa có 1 cú chuồi bóng thô bạo và anh tỏ ra rất giận dữ khi nhìn thấy chiếc thẻ vàng trên tay trọng tài dành cho mình.
79'
Trọng tài rút thẻ vàng cho Darko Churlinov (Bắc Macedonia). Một hệ quả không có gì ngạc nhiên sau tình huống phạm lỗi của anh.
77'
Đợt tấn công bị dừng lại vì Darko Churlinov (Bắc Macedonia) bị thổi phạt do đẩy người trái phép.
76'
Trọng tài biên đang thông báo thay người. Domenico Berardi rời sân và người vào thay là Stephan El Shaarawy (Ý).
76'
Domenico Berardi (Ý) rất nỗ lực để đón một đường chuyền vượt tuyến, nhưng đường chuyền quá sâu và bóng đã đi hết đường biên ngang.
74'
3 - 2
VÀO! Jani Atanasov (Bắc Macedonia) nhận một đường chuyền và quyết định thử vận may của mình từ xa. Cú sút bị một cầu thủ khác làm đổi hướng, vừa đủ để khiến thủ môn Gianluigi Donnarumma không thể làm gì được. Tỉ số là 3:2.
74'
Jani Atanasov (Bắc Macedonia) tạt bổng vào trong vòng cấm nhưng không may cho anh ấy, hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phản ứng và cắt bóng.
72'
Eljif Elmas rời sân và anh sẽ được thay thế bởi Darko Churlinov (Bắc Macedonia).
72'
Nicolo Zaniolo (Ý) phạm lỗi và phải nhận thẻ vàng.
71'
Domenico Berardi (Ý) tự tạo khoảng trống và nỗ lực đưa bóng vào trong vòng cấm. Tuy vậy, hậu vệ đối phương đã có pha can thiệp quan trọng để phá bóng ra.
70'
Nicolo Zaniolo (Ý) thoát khỏi một pha truy cản, nhưng không thể thực hiện một đường chuyền tầm thấp tới hướng di chuyển của đồng đội.
69'
Davide Frattesi (Ý) không thể kiểm soát một đường chọc khe chuẩn xác và đẹp mắt của đồng đội, và để cho một hậu vệ đối phương ập vào rất nhanh để cướp bóng.
68'
Chúng tôi vừa cập nhật số liệu thống kê, tổng số cú sút trúng đích là: 9:1.
67'
Isnik Alimi (Bắc Macedonia) vượt qua sự truy cản của hậu vệ đối phương và quyết định sút từ khoảng cách kha xa. Tuy nhiên có vẻ như anh đã quá vội vàng vì cú sút chỉ đưa bóng đi vọt xà ngang.
66'
Ezgjan Alioski (Bắc Macedonia) thực hiện quả phạt góc ngắn.
66'
Isnik Alimi (Bắc Macedonia) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa.
65'
Federico Dimarco (Ý) nỗ lực tìm chuyền bóng cho một đồng đội của mình trong vòng cấm với một cú bấm bóng, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã phản ứng xuất sắc và chặn đường chuyền.
64'
Đây là sự thay đổi. Agon Elezi đang rời sân Blagoja Milevski trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Isnik Alimi (Bắc Macedonia).
64'
Nicolo Zaniolo (Ý) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
62'
Thay người. Bryan Cristante vào sân thay cho Jorginho (Ý).
62'
Sự thay đổi người đã diễn ra. Davide Frattesi (Ý) thế chỗ Giacomo Bonaventura.
62'
Luciano Spalletti quyết định có sự thay đổi. Nicolo Zaniolo (Ý) thay thế Federico Chiesa.
60'
Ezgjan Alioski (Bắc Macedonia) treo bóng tốt vào trong vòng cấm cho một đồng đội của mình nhưng hậu vệ đối phương đã cắt được bóng và dễ dàng hóa giải mối nguy hiểm.
58'
Ý đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
57'
Stole Dimitrievski vừa bay người nhanh như sóc để từ chối nỗ lực của Federico Dimarco (Ý), người vừa có cú dứt điểm vào góc cao bên trái khung thành, nhưng không đủ mạnh để đi vào lưới.
57'
Domenico Berardi (Ý) nỗ lực kiến tạo một cơ hội ghi bàn cho đồng đội của mình với một đường chuyền tốt từ rìa vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã ngăn chặn nỗ lực của anh ấy.
55'
Matteo Darmian (Ý) bị phạt việt vị khi đang di chuyển.
55'
Domenico Berardi (Ý) tiếp tục thử thách hàng phòng ngự đối phương bằng một đường chuyền dài xẻ nách, nhưng lần này họ đã thi đấu cảnh giác và kịp thời cắt bóng.
54'
Không cầu thủ nào của Ý có thể đón được quả phạt góc vừa rồi. Bóng đi quá mạnh và đi hết đường biên.
53'
Giacomo Bonaventura (Ý) nhận một đường chuyền thấp chuẩn xác trong vòng cấm, anh kiểm soát bóng và sút về phía cột dọc bên phải. Không may cho anh ấy, Stole Dimitrievski có pha cản phá tuyệt vời để bảo vệ khung thành. Ý được hưởng một quả phạt góc.
52'
3 - 1
Một đường chuyền bổng hoàn hảo từ Ezgjan Alioski tìm đến Jani Atanasov (Bắc Macedonia), người đã nhảy cao nhất và đánh đầu từ cự li gần vào góc phải khung thành. Pha dứt điểm có lực và đủ chính xác để hoàn toàn loại bỏ thủ môn Gianluigi Donnarumma. Tỉ số bây giờ là: 3:1.
51'
Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Bắc Macedonia.
50'
Stefan Ashkovski (Bắc Macedonia) có một đường chuyền tầm thấp vào vòng cấm nhưng hơi thiếu chính xác và và một hậu về đã cắt được bóng. Nếu đường chuyền lọt qua được, rất có thể đã có một bàn thắng. Bắc Macedonia có một quả phạt góc.
49'
Domenico Berardi (Ý) thực hiện một pha chọc khe nhưng nó quá mạnh và thủ môn Stole Dimitrievski đã băng ra để cắt bóng.
47'
Giacomo Raspadori (Ý) tung một cú sút như đại bác về phía bên phải cầu môn, nhưng người gác đền đã làm tốt nhiệm vụ của mình với một pha cứu thua xuất sắc.
46'
Blagoja Milevski đã có một sự thay đổi ở giờ nghỉ. Jani Atanasov vào thế chỗ của Arijan Ademi (Bắc Macedonia).
46'
Blagoja Milevski đã quyết định thay người trong lúc nghỉ giữa trận. Milan Ristovski vào sân thay cho Bojan Miovski (Bắc Macedonia).
46'
Blagoja Milevski quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Jovan Manev đang rời sân và Stefan Ashkovski (Bắc Macedonia) vào sân.
46'
Felix Zwayer đã thổi còi và hiệp hai bắt đầu.
45+4'
Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.
45+2'
3 - 0
Vào! Domenico Berardi chuyền bóng đến chân Federico Chiesa (Ý) và cầu thủ này tung một cú sút từ rìa vòng cấm. Bóng bị một cầu thủ khác làm đổi hướng, khiến thủ môn Stole Dimitrievski không kịp trở tay. Tỉ số là 3:0.
45+2'
Giacomo Raspadori (Ý) đã ở vào thế việt vị rõ ràng và trọng tài biên đã căng cờ.
45'
Chúng ta sẽ có 3 phút bù giờ.
45'
Jovan Manev (Bắc Macedonia) nỗ lực đưa bóng đến đầu của một đồng đội ở bên trong vòng cấm bằng một quả tạt nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thắng trong tình huống không chiến sau đó để hóa giải mối đe dọa.
44'
Thủ môn Stole Dimitrievski thể hiện khả năng đọc trận đấu rất tốt của mình và có một tình huống phá bóng giải nguy ngay khi Giacomo Raspadori (Ý) chuẩn bị đón một đường chọc khe.
41'
2 - 0
Một bàn thắng tuyệt vời! Federico Chiesa (Ý) nhận một đường chuyền chính xác và thử vận may với một cú sút tầm xa. Đó là một cú sút xuất sắc đi vào góc thấp bên trái, đưa bóng vượt quá tầm với của thủ môn đối phương.
40'
Jorginho (Ý) không tận dụng được cơ hội để ghi bàn từ chấm phạt đền. Anh sút vào góc thấp bên phải, nhưng Stole Dimitrievski đã đổ người rất nhanh để cản phá cú sút.
39'
Jorginho (Ý) sắp thực hiện một quả phạt đền!
39'
Bóng chạm tay! Một cầu thủ của Bắc Macedonia dùng tay chơi bóng. Ý được hưởng một quả phạt đền!
38'
Ý tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
38'
Federico Chiesa (Ý) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
36'
Matteo Darmian kiến tạo cho Federico Dimarco (Ý) bằng một đường lob bóng thông minh vào trong vòng cấm, nhưng cầu thủ này lại sút bóng quá cao so với xà ngang.
35'
Matteo Darmian (Ý) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa.
34'
Nicolo Barella (Ý) thực hiện một pha chọc khe nguy hiểm, nhưng hàng phòng ngự đã cảnh giác và cắt được bóng.
32'
Thật bất ngờ và dồn dập. Giacomo Raspadori (Ý) bị phạt vì pha phạm lỗi tấn công của mình. Felix Zwayer có một tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Giacomo Raspadori (Ý) đang tranh cãi, nhưng quyết định của trọng tài không thể thay đổi.
31'
Một đường chọc khe rất thông minh suýt chút nữa đã đặt Giacomo Raspadori (Ý) vào một vị trí thuận lợi, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã nhận ra mối nguy hiểm và kịp thời cắt bóng.
30'
Giacomo Raspadori (Ý) thực hiện quả phạt góc, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng thành công.
29'
Một pha chạm bóng tuyệt vời của Federico Chiesa (Ý) để khống chế một đường chuyền tốt của đồng đội vào vòng cấm. Anh lập tức dứt điểm về phía góc thấp bên trái, nhưng nỗ lực của anh đã bị một cầu thủ đối phương xuất sắc cản phá. Ý buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
27'
Bojan Dimoski (Bắc Macedonia) đang cố gắng lấy bóng nhưng cũng đá trúng chân đối phương . Felix Zwayer thổi còi vì phạm lỗi. Ý được hưởng một quả đá phạt. Họ sẽ tạo ra bất kì cơ hội nào từ tình huống này hay không?
26'
Một đường chuyền được thực hiện bởi Matteo Darmian (Ý) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.
24'
Federico Chiesa (Ý) đã ở rất gần bàn thắng, nhưng cú sút căng của anh lại đi sượt cột dọc bên phải.
23'
Giacomo Bonaventura (Ý) cố gắng xâm nhập vào vòng cấm. Anh thực hiện một đường chuyền ngắn tầm thấp, nhưng bóng đã bị chặn và phá ra.
22'
Giacomo Raspadori (Ý) nhận một đường chuyền thông minh trong vòng cấm và sút. Pha dứt điểm của anh ấy đã đi chệch cột dọc bên trái khá xa.
21'
Nicolo Barella (Ý) tung một đường chuyền dài vượt tuyến, nhưng nó đã không tìm đến được mục tiêu.
20'
Francesco Acerbi (Ý) với một pha chọc khe suýt chút nữa đã kiến tạo một cơ hội tuyệt vời, nếu đường chuyền vừa rồi không bị cắt bởi hàng phòng ngự đối phương.
19'
Một pha phạm lỗi ngớ ngẩn bởi Enis Bardhi (Bắc Macedonia) và Felix Zwayer đã thổi còi.
17'
1 - 0
Vào! Giacomo Raspadori với một quả tạt tuyệt vời tìm đến Matteo Darmian (Ý), người ghi bàn với một cú đánh đầu đơn giản vào lưới trống. 1:0.
16'
Chúng ta sắp được xem một quả phạt góc. Sẽ là một cơ hội nguy hiểm, nhưng liệu họ có chuyển hóa được thành bàn thắng hay không?
16'
Federico Chiesa (Ý) vừa nhận được một đường chuyền rất thông minh và anh quyết định dứt điểm ngay từ cự ly trung bình. Cú sút đưa bóng về phía trong cột dọc bên trái, nhưng thủ môn Stole Dimitrievski đã thể hiện mình không dễ bị đánh bại bằng một tình huống cản phá tuyệt đẹp. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Ý.
15'
Bóng được phá ra sau khi Federico Chiesa (Ý) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
14'
Domenico Berardi (Ý) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và kịp thời phá bóng giải vây.
13'
Vàoo! Không chờ đã, nó đã bị thổi phạt việt vị. Giacomo Raspadori (Ý) không đồng ý, nhưng trợ lý trọng tài chắc chắn về quyết định của mình.
12'
Matteo Darmian (Ý) tạt bóng vào vòng cấm. Hàng phòng ngự đối phương phá bóng an toàn.
11'
Enis Bardhi (Bắc Macedonia) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.
10'
Giacomo Raspadori (Ý) tạt bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc nhưng các cầu thủ đối phương không có gì phải lo vì họ đã phá bóng ra một cách dễ dàng.
9'
Federico Chiesa (Ý) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Phạt góc. Ý sẽ có một cơ hội nguy hiểm.
8'
Ý đang tận dụng thời gian kiểm soát bóng và họ liên tục thực hiện những đường chuyền để chờ một cơ hội tấn công.
7'
Từ bên trong vòng cấm, Federico Chiesa (Ý) sút rất đẹp vào giữa khung thành, nhưng chừng đó thôi thì không đủ để làm khó thủ môn Stole Dimitrievski.
6'
Hàng phòng ngự đã rất vất vả để ngăn cản cú sút từ Eljif Elmas (Bắc Macedonia). Cầu thủ này vừa có một cú sút quyết đoán từ ngoài vòng cấm, sau khi nhận bóng từ đồng đội.
4'
Vết đau của Federico Chiesa (Ý) không nghiêm trọng đến mức phải rời sân. Cầu thủ này đã trở lại trận đấu.
4'
Hàng phòng ngự đối phương đã rất cảnh giác khi họ phá bóng ra từ một quả tạt nguy hiểm của Federico Dimarco (Ý).
3'
Federico Chiesa (Ý) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
2'
Một cầu thủ của Bắc Macedonia phạm một lỗi thô bạo. Felix Zwayer thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình.
1'
Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, trận đấu ngày hôm nay sẽ được bắt đầu ngay bây giờ.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Ý sẽ giao bóng.
Xin giới thiệu đến các bạn trọng tài của trận đấu ngày hôm nay, đó là ông Felix Zwayer.
Đội hình xuất phát của trận đấu hôm nay đã được công bố. Bạn có thể xem lực lượng của hai đội trên trang thông tin chi tiết về trận đấu này của chúng tôi.
Xin chào và chào mừng đến với phần bình luận từng phút của cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh càng chính xác càng tốt của tình hình trên sân. Hãy tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
6
Buongiorno A.
Buongiorno A.
23
Cambiaso A.
Cambiaso A.
21
Carnesecchi M. (G)
Carnesecchi M. (G)
16
Cristante B.
Cristante B.
22
El Shaarawy S.
El Shaarawy S.
17
Frattesi D.
Frattesi D.
2
Lazzari M.
Lazzari M.
5
Mancini G.
Mancini G.
19
Politano M.
Politano M.
12
Provedel I. (G)
Provedel I. (G)
9
Scamacca G.
Scamacca G.
20
Zaniolo N.
Zaniolo N.
12
Aleksovski I. (G)
Aleksovski I. (G)
18
Alimi I.
Alimi I.
3
Ashkovski S.
Ashkovski S.
21
Atanasov J.
Atanasov J.
16
Babunski D.
Babunski D.
11
Churlinov D.
Churlinov D.
20
Daci E.
Daci E.
2
Iljazovski A.
Iljazovski A.
13
Mitrovski D.
Mitrovski D.
19
Ristovski M.
Ristovski M.
22
Siskovski D. (G)
Siskovski D. (G)
23
Todoroski T.
Todoroski T.
Huấn luyện viên
Spalletti L.
Spalletti L.
Milevski B.
Milevski B.

2.52
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.72
62%
Kiểm soát bóng
38%
19
Số lần dứt điểm
4
11
Sút trúng đích
2
5
Dứt điểm ra ngoài
1
3
Sút bị chặn
1
17
Đá phạt
17
7
Phạt góc
2
4
Việt vị
0
0
Thủ môn Cứu thua
6
13
Phạm lỗi
18
2
Thẻ Vàng
5
639
Tổng số đường chuyền
374
576
Số đường chuyền hoàn thành
298
11
Tắc bóng
9
113
Tấn công
77
50
Tấn công nguy hiểm
13
5
Chuyền thành công
1

Ý vs Bắc Macedonia diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 2h45 ngày 18/11/2023
  • Giải đấu: Vòng loại Euro 2024
  • Địa điểm: SVĐ Olimpico

Xem trực tiếp Ý vs Bắc Macedonia ở đâu?

Viettel là đơn vị nắm bản quyền của các trận đấu vòng loại Euro 2024, vì vậy người hâm mộ có thể theo dõi trọn vẹn các trận đấu trên Ứng dụng truyền hình Viettel - TV360. Ngoài ra, để tiện cho quý độc giả, mọi diễn biến của trận Ý vs Bắc Macedonia sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp tại bài viết này.

Thông tin đáng chú ý Ý vs Bắc Macedonia

  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Bắc Macedonia đang xếp thứ 66 trên BXH FIFA, còn Ý đứng thứ 9.
  • Tại bảng C - vòng loại Euro 2024, Bắc Macedonia hiện có 7 điểm và đứng thứ 4, Ý có 10 điểm và xếp trên 1 bậc ở vị trí thứ 3.
  • Ý giành được 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất trên sân nhà.
  • Bắc Macedonia nhận tới 4 thất bại trong 5 chuyến làm khách vừa qua.

Đội hình dự kiến Ý vs Bắc Macedonia

  • Ý: Donnarumma; Darmian, Acerbi, Gatti, Dimarco; Barella, Jorginho, Frattesi; Berardi, Scamacca, Chiesa
  • Bắc Macedonia: Dimitrievski; Manev, Musliu, Serafimov; Ashkovski, Ademi, Atanasov, Alioski; Bardhi, Elmas; Trajkovski

Lịch sử đối đầu Ý vs Bắc Macedonia

10/09/23

Bắc Macedonia

1 - 1

Ý

25/03/22

Ý

0 - 1

Bắc Macedonia

07/10/17

Ý

1 - 1

Bắc Macedonia

10/10/16

Bắc Macedonia

2 - 3

Ý

Phong độ Ý gần đây

18/10/23

Anh

1 - 2

Ý

15/10/23

Ý

3 - 0

Malta

13/09/23

Ý

0 - 1

Ukraine

10/09/23

Bắc Macedonia

0 - 1

Ý

18/06/23

Hà Lan

6 - 0

Ý

Phong độ Bắc Macedonia gần đây

17/10/23

Bắc Macedonia

3 - 1

Armenia

14/10/23

Ukraine

2 - 0

Bắc Macedonia

13/09/23

Malta

0 - 2

Bắc Macedonia

10/09/23

Bắc Macedonia

1 - 1

Ý

20/06/23

Anh

7 - 0

Bắc Macedonia

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Bán kết
participant
Wales *
4
participant
Phần Lan
1
participant
Ba Lan *
5
participant
Estonia
1
participant
Bosnia & Herzegovina
1
participant
Ukraine *
2
participant
Israel
1
participant
Iceland *
4
participant
Georgia *
2
participant
Luxembourg
0
participant
Hy Lạp *
5
participant
Kazakhstan
0
Chung kết
participant
Wales
0
participant
Ba Lan *
1
participant
Ukraine *
2
participant
Iceland
1
participant
Georgia *
1
participant
Hy Lạp
0
Bảng A TR T BT BB HS Đ
1 Đức 0 0 0 0 0 0
2 Thụy Sĩ 0 0 0 0 0 0
3 Scotland 0 0 0 0 0 0
4 Hungary 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng B TR T BT BB HS Đ
1 Ý 0 0 0 0 0 0
2 Croatia 0 0 0 0 0 0
3 Tây Ban Nha 0 0 0 0 0 0
4 Albania 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng C TR T BT BB HS Đ
1 Slovenia 0 0 0 0 0 0
2 Đan Mạch 0 0 0 0 0 0
3 Anh 0 0 0 0 0 0
4 Serbia 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng D TR T BT BB HS Đ
1 Ba Lan 0 0 0 0 0 0
2 Áo 0 0 0 0 0 0
3 Pháp 0 0 0 0 0 0
4 Hà Lan 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng E TR T BT BB HS Đ
1 Romania 0 0 0 0 0 0
2 Bỉ 0 0 0 0 0 0
3 Slovakia 0 0 0 0 0 0
4 Ukraine 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng F TR T BT BB HS Đ
1 Cộng hòa Séc 0 0 0 0 0 0
2 Thổ N. K. 0 0 0 0 0 0
3 Bồ Đào Nha 0 0 0 0 0 0
4 Georgia 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3 TR T BT BB HS Đ
1 Pháp 0 0 0 0 0 0
2 Bồ Đào Nha 0 0 0 0 0 0
3 Tây Ban Nha 0 0 0 0 0 0
4 Scotland 0 0 0 0 0 0
5 Slovakia 0 0 0 0 0 0
6 Anh 0 0 0 0 0 0
  • Lọt vào (vòng tiếp theo) - Euro (Play Offs: )
  • Bảng xếp hạng các đội đứng thứ 3
  • Array Array
Tin liên quan