Quảng cáo

Không chỉ Pháp hay Anh, Mourinho chỉ thẳng đội 'không sợ ai' tại Euro 2024

Thứ sáu, 07/06/2024 09:20 AM (GMT+7)

Jose Mourinho mới đây đã đưa ra danh sách 4 đội bóng hàng đầu sẽ đua vô địch tại Euro 2024, trong đó Bồ Đào Nha cũng góp mặt và được đánh giá sức mạnh ngang ngửa Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Jose Mourinho đã nói về những ứng viên có cơ hội vô địch Euro 2024. Bốn đội bóng tốt nhất đã được nêu tên trong đó không bất ngờ khi có ĐT Anh, ĐT Pháp, ĐT Đức. Cái tên còn lại chính là đội bóng quê hương của Người Đặc biệt  ĐT Bồ Đào Nha.

Tam Sư sẽ cố gắng giành được chiếc cúp lớn đầu tiên kể từ năm 1966 vào mùa hè này và Mourinho khẳng định họ là một trong bốn đội nổi bật. Anh đã có một chặng đường ấn tượng đến trận chung kết Euro cuối cùng trước khi phải chịu thất bại đau lòng trong loạt sút luân lưu trước Ý tại sân vận động Wembley ở London.

2-1717725693.jpg
ĐT Anh được đánh giá khá cao tại Euro 2024 (Ảnh: Getty)

Về phía Pháp, không cần nghĩ nhiều tất cả đều cho rằng Pháp là đội bóng mạnh nhất Euro 2024. Những chú gà trống chỉ về nhì tại World Cup 2022 khi thua trên chấm penalty trước Argentina. Đến với Euro 2024 với một đội hình rất mạnh, Pháp hoàn toàn có thể tự tin vào một kết quả tốt. Bên cạnh đó Đức với lợi thế sân nhà cũng được Mourinho đánh giá cao.

Tuy nhiên khi nói tới Bồ Đào Nha, Mourinho cho rằng đoàn quân của Martinez đang có trong tay là chất lượng nhất trong lịch sử, qua đó họ hoàn toàn có thể làm nên chuyện trên đất Đức. 

Thảo luận về cơ hội của Bồ Đào Nha, Mourinho nói với GOAL: 'Tôi không muốn thiếu tôn trọng những thế hệ trước mà chúng tôi có, nhưng xét về chiều sâu và chất lượng đội hình, chúng tôi hiện có lẽ là đội mạnh nhất từ ​​trước đến nay và Bồ Đào Nha có thể đi tiếp để giành chiến thắng.'

'Có niềm tin rằng họ có thể đánh bại bất cứ ai. Tôi không muốn nói Bồ Đào Nha là đội mạnh nhất nhưng Tây Ban Nha, Pháp, Anh, Đức cũng không tốt hơn."

3-1717725708.jpg
Mourinho cho rằng Bồ Đào Nha có chất lượng đội hình ấn tượng (Ảnh: X Mirror)

Mourinho nói thêm: "Vấn đề tốt nhất đối với một huấn luyện viên là phải chọn ai để chơi, bởi vì có hai hậu vệ phải xuất sắc, hai hậu vệ trái xuất sắc, hai tiền vệ xuất sắc, tôi chỉ đang nói hai nhưng Bồ Đào Nha có một đội hình 23 người chất lượng."

'Nếu có bất ngờ, tôi sẽ ngạc nhiên! Pháp và Đức luôn làm tốt, Bồ Đào Nha và Anh cũng thế. Bốn đội này là ứng cử viên."

golgkbuwkaajph9-1717725722.jpg
Chiều sâu đội hình của tuyển Bồ Đào Nha (Ảnh: X Squawka)

Nhìn vào đội hình của tuyển Bồ Đào Nha ở phía trên có thể thấy chất lượng nhân sự mà huấn luyện viên Roberto Martínez có là không tồi chút nào. Bồ Đào Nha đang có phong độ cao dưới thời cựu HLV ĐT Bỉ, bằng chứng là Bồ Đào Nha đã toàn thắng tại vòng loại Euro 2024.

Với sức trẻ và kinh nghiệm, Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể là ẩn số thú vị tại giải đấu lần này. Bồ Đào Nha sẽ có trận ra quân với đối thủ CH Séc, trận đấu diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/6.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan