Quảng cáo

Đội hình Italia vs Albania: Kì vọng Chiesa, Scamacca

Chủ nhật, 16/06/2024 01:03 AM (GMT+7)

Với tính chất trận mở màn EURO năm nay, cả Italia và Albania sẽ tung ra những cái tên chất lượng nhất như Federico Chiesa, Gianluca Scamacca hay Armando Broja, v.v.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 16/6 theo giờ Việt Nam, Italia sẽ bước vào trận đấu mở màn ở bảng B EURO năm nay với đội tuyển Albania. Cả hai đều rất quyết tâm có được khởi đầu tốt ở giải đấu, đồng thời rất hiểu nhau khi nhiều trụ cột của Albania đã và đang thi đấu ở Serie A, do đó các cầu thủ tốt nhất của đôi bên đều sẽ đá chính.

Đội hình ra sân của Italia

Đội hình Italia vs Albania: Kì vọng Chiesa, Scamacca 481611

Đội hình ra sân của Albania

Đội hình Italia vs Albania: Kì vọng Chiesa, Scamacca 481612

Đội hình mạnh nhất của ItaliaĐội hình Italia vs Albania: Kì vọng Chiesa, Scamacca 481588

Nhiều khả năng, HLV Luciano Spaletti sẽ sử dụng sơ đồ 3 trung vệ, trong đó Alessandro Bastoni được phép dâng cao để hỗ trợ cho tuyến trên.

Bộ đôi biên thủ Federico Dimarco - Giovanni Di Lorenzo là sự lựa chọn tốt nhất của Italia, đồng thời hai cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất của "Thiên thanh": Federico Chiesa và Gianluca Scamacca được kì vọng sẽ ra sân từ đầu

Đội hình mạnh nhất của Albania

Đội hình Italia vs Albania: Kì vọng Chiesa, Scamacca 481589

Kể từ năm 2014, hậu vệ thuộc biên chế Lazio - Elseid Hysaj là cái tên không thể thay thế trong đội hình Albania, gần như 100% anh sẽ ra sân ngay từ đầu. Một trụ cột khác của Albania - Berat Djimsti sẽ đóng vai trò quan trọng đến khả năng phòng ngự của đại diện vùng Balkan ở trận đấu này.

Ngôi sao số 1 của Albania - Armando Broja sẽ là tâm điểm chú ý trên hàng công, được hỗ trợ bởi Kristjan Asllani và Nedim Bajrami ở tuyến dưới.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan