Quảng cáo

HLV Southgate thừa nhận Đan Mạch không dễ thua

Thứ năm, 20/06/2024 11:18 AM (GMT+7)

Đội tuyển Anh đang đứng trước cơ hội giành vé sớm vào vòng play-off Euro năm nay nếu như có 3 điểm trước Đan Mạch.

Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Anh - Gareth Southgate đã có những chia sẻ về lối chơi của "Tam sư" ở buổi họp báo trước thềm lượt trận thứ 2 bảng C Euro 2024 với Đan Mạch.

Khi được hỏi về trường hợp của ngôi sao Jude Bellingham, Southgate đánh giá rất cao cầu thủ này nhưng cũng khẳng định rằng thành công của toàn đội không thể chỉ đến từ một cá nhân.

"Tôi rất vui vì được làm việc với Jude Bellingham, cậu ấy là người rất biết cách lắng nghe, rất dễ chỉ bảo. Nhưng thành công của toàn đội không chỉ đến từ anh ấy, toàn đội đều phải nỗ lực và có những đóng góp.", HLV Southgate nhấn mạnh.

HLV Southgate khẳng định lối chơi của Anh trước trận gặp Đan Mạch 484056
HLV Gareth Southgate ngầm khẳng định lối chơi của Anh không xoay quanh Jude Bellingham (trong ảnh) (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng sinh năm 1970 cũng đã chia sẻ một số thông tin xoay quanh trận đấu sắp tới với Đan Mạch.

"Luke (Shaw) chưa thể ra sân trận đấu tới. Chúng tôi hài lòng với những tiến triển của anh ấy. Tất cả những cầu thủ còn lại đều đã sẵn sàng.

Tôi không nghĩ rằng trong bóng đá có đội cửa trên, cửa dưới. Thực tế là bạn cần phải cố gắng hết sức trên sân bóng. Đan Mạch là đội bóng mạnh, sở hữu HLV tuyệt vời. Chúng tôi đã có những trận đấu khó khăn trước họ, không chỉ ở kì Euro gần nhất, mà còn ở Nations League. Chúng tôi biết sức mạnh của Đan Mạch và sẽ cần phải chơi thứ bóng đá tốt nhất".

HLV Southgate khẳng định lối chơi của Anh trước trận gặp Đan Mạch 484059
HLV Gareth Southgate đánh giá cao Đan Mạch (Ảnh: Getty)

Tuyển Anh đã có 3 điểm làm vốn sau màn ra quân hết sức nhẹ nhàng trước Serbia. Dẫu vậy, Đan Mạch chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi, đặc biệt trong bối cảnh đoàn quân HLV Kasper Hjulmand để mất điểm không đáng có ở trận đấu với đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng - Slovenia.

Ở kì Euro gần nhất năm 2021, Anh và Đan Mạch đã chạm trán nhau ở bán kết, hòa nhau sau 90' thi đấu chính thức. Bàn thắng quý hơn vàng của Harry Kane ở phút 104 đã giúp "Tam sư" giành quyền vào trận tranh chức vô địch, nơi họ để thua Italia trên chấm luân lưu may rủi.

Trận đấu giữa Anh và Đan Mạch thuộc bảng C Euro 2024 sẽ diễn ra lúc 23h00 hôm nay (20/6) theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan