Quảng cáo

Người Đức nói gì sau chiến thắng nghẹt thở trước Italia?

Chủ nhật, 03/07/2016 07:40 AM (GMT+7)

(Thethao247) – Thầy trò Joachim Low đã vô cùng hạnh phúc sau chiến thắng nghẹt thở trước đối thủ kị dơ Italia.

Video bàn thắng: Đức - Italia (Tứ kết Euro 2016)

 

Sớm vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công cận thành của tiền vệ Mesut Ozil, tuy nhiên pha phạm lỗi ‘vô duyên’ của Boateng đã dồn thầy trò Joachim Low vào thế khó khi phải phân định thắng thua trên chấm 11m. Và lần này, vận may đã mỉm cười với người Đức khi họ đã có được chiến thắng đầu tiên trước đối thủ ở một giải đấu lớn sau nhiều năm chờ đợi.

Người Đức nói gì sau chiến thắng nghẹt thở trước Italia,ĐT Đức, Italia, Joachim Low,manuel neuer, euro 2016, vck euro 2016, bán kết euro 2016, đức, muller

Neuer đã xuất sắc cản phá 2 pha đá phạt của đối phương

Chia sẻ cảm xúc sau trận tứ kết này, thủ thành Manuel Neuer đã không giấu được sự vui mừng: “Tôi vẫn đang nghẹn ngào. Chúng tôi cuối cùng đã đánh bại người Italia ở một trận đấu loại trực tiếp. Đây quả thật là một trận đấu đầy kịch tính mà ít người dám nghĩ tới. Tôi chưa bao giờ thấy nhiều cầu thủ đá hỏng luân lưu đến vậy. Có lẽ đây sẽ là một trận đấu mà tôi sẽ không bao giờ quên”.

Người gác đền của tuyển Đức cũng đã tâm sự rằng anh đã nghiên cứu rất nhiều những pha đá phạt 11m của các cầu thủ Italia: “Hai người tôi cản phá thành công ở loạt luân lưu, tôi đã nghiên cứu về cách sút của họ. Ở tình huống đối mặt Bonucci, tôi không muốn bị anh ta chọc thủng lưới 2 lần (trước đó Bonucci đã chiến thắng Neuer ở quả đá phạt đền trong hiệp 2), vì vậy tôi cố gắng cản phá bằng được cú sút đó”.

Người Đức nói gì sau chiến thắng nghẹt thở trước Italia,ĐT Đức, Italia, Joachim Low,manuel neuer, euro 2016, vck euro 2016, bán kết euro 2016, đức, muller

Tuyển Đức đã có một chiến thắng xứng đáng trước người Ý

Người đồng đội của Neuer, tiền vệ Sami Khedira cũng cho rằng Đức xứng đáng góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. "Ở trận này, Đức đã chơi rất tốt. Thực tế thì chúng tôi gần như đã vô hiệu hóa sức tấn công của đối phương. Không may là cả đội đã không thể kết thúc trận đấu sau 90 phút thi đấu. Tuy nhiên chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu bán kết sắp tới”.

Cùng tâm trạng với các học trò, HLV Joachim Loew đã tỏ rõ sự hồ hởi khi nói về chiến thắng của Mannschaft: "Chúng tôi cuối cùng đã chiến thắng người Ý. Đó là một trận đấu thực sự khó quên, đầy căng thẳng và kịch tính. Nó khiến tôi nhớ lại cảm giác tương tự khi Đức đá luân lưu với Argentina ở World Cup 2006. Hôm nay cả hai đội đã thi đấu rất cố gắng và đều xứng đáng đi tiếp".

Về phía Italia, HLV Conte cho rằng các học trò của ông đã thiếu may mắn ở những tình huống quyết định. Vị thuyền trưởng người Ý cũng gửi lời chúc may mắn tới ĐT Đức. Đây cũng chính là trận đấu cuối cùng của HLV Conte tại ĐTQG Italia bởi từ mùa giải tới ông sẽ chính thức dẫn dắt CLB Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan