Quảng cáo

3 ngôi sao của Man City lên tiếng dọa nạt Man Utd

Thứ sáu, 31/10/2014 09:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước thềm trận derby Manchester, 3 ngôi sao của Man City là Jovetic, Milner và Clichy lên tiếng khẳng định sẽ đánh bại Man Utd để giúp đội bóng vượt qua cơn khủng hoảng.

 

Video clip bàn thắng: Man City 0-2 Newcastle (Cúp Liên đoàn Anh 2014/15)

Man Utd và Man City đang có những khó khăn nhất định ở Premier League. Với Quỷ đỏ thì họ vừa trải qua 2 trận hòa liên tiếp và bị đẩy xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Man City cũng không khá khẩm hơn là bao, thất bại 1-2 trước West Ham khiến đội bóng này bị Chelsea bỏ xa 6 điểm và nhận phải nhiều lời chỉ trích.

Man City vs Man Utd,trực tiếp Man City vs Man Utd,link xem derby manchester,khẩu chiến trước trận Man City vs Man Utd, Jovetic, Milner và ClichyCác cầu thủ Man City nóng lòng bước vào trận derby Manchester

Trong bối cảnh này hai đội lại bước vào trận derby Manchester vô cùng căng thẳng. Lợi thế của Man City là họ được thi đấu trên sân nhà nhưng trong một trận đại chiến như vậy thì lợi thế này không thực sự quá lớn.

Phải đến cuối tuần này cuộc đụng độ giữa hai đội mới diễn ra nhưng với lịch sử hào hùng nên sức nóng của nó đã xuất hiện từ khá sớm. Màn tâm lý chiến trước màn đọ sức chưa bao giờ thiếu và như muốn lên dây cót tinh thần cho bản thân cũng như đồng đội, bộ ba Jovetic, Milner và Clichy đang rất muốn được bước vào cuộc đối đầu này.

Sau thất bại 0-2 trước Newcastle ở vòng 4 Capital One Cup, tiền đạo Stevan Jovetic của Man City rất muốn đánh bại đội bóng láng giềng trong trận derby thành Manchester để tìm lại niềm vui chiến thắng. Còn Clichy khẳng định trận derby Manchester chính là trận đại chiến lớn nhất thế giới, các cầu thủ sẽ phải quyết tâm để mang 3 điểm về cho đội nhà.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City vs Man Utd trực tiếp Man City vs Man Utd link xem derby manchester khẩu chiến trước trận Man City vs Man Utd Jovetic Milner và Clichy
Xem thêm