Quảng cáo

BacklinkAZ - Đơn vị cung cấp dịch vụ Backlink chất lượng hỗ trợ SEO TOP

Author Thethao247.vn Steve Jobs - 09:40 10/09/2020 GMT+7

Có được nhiều backlink chất lượng là điều mà bất kỳ webmaster nào cũng mong muốn. Tuy nhiên hầu hết các backlink miễn phí đều không có chất lượng cao cho lắm. 

Khi đó, thì việc mua backlink cũng như là sử dụng dịch vụ backlink sẽ là cứu cánh cho website của bạn. Hãy cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi: sử dụng dịch vụ backlink ở đâu uy tín trong bài viết này nhé!

1. Ảnh hưởng của backlink tới website 

Sử dụng backlink sẽ giúp cải thiện thứ hạng từ khóa của bạn
Sử dụng backlink sẽ giúp cải thiện thứ hạng từ khóa của bạn

Backlink có ảnh hưởng khá lớn tới thứ hạng website của bạn với google. Vậy nên hãy tìm hiểu kỹ những ảnh hưởng của backlink tới website của bạn trước khi quyết định sử dụng dịch vụ backlink.

  •  Backlink có lợi ích gì?

Backlink giúp bạn index bài viết trên website nhanh chóng hơn những bài viết không đặt backlink. Nguồn traffic từ backlink cũng rất lớn nếu bạn có những content hay và hấp dẫn.

Khi website của bạn không có những backlink trỏ về thì website của bạn sẽ được google đánh giá rất thấp. Hầu hết những website không có backlink đều có thứ hạng cực kỳ thấp.

Ngược lại, đối với các website có nhiều backlink liên kết. Điều đó chứng tỏ website của bạn là 1 site uy tín, có độ tin tưởng cao và mang tính chất viral mạnh. Điều này sẽ được google đánh giá cao và tăng trưởng vị trí xếp hạng.

  • Backlink kém chất lượng có ảnh hưởng gì tới website

Chắc chắn rồi, backlink kém sẽ ảnh hưởng lớn tới website của bạn. Những backlink mang tính spam và điểm chất lượng kém sẽ kéo theo hệ lụy là website của bạn cũng bị đánh giá kém và tụt hạng.

Việc bị phạt bởi google sẽ ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng với website của bạn. Khi bị google phạt, rất nhiều từ khóa có liên quan tới backlink xấu sẽ bị đánh tụt hạng và có thể mất cả index của bài viết. Traffic của website từ đó cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

2. Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ backlink

Có phải đặt backlink càng nhiều là càng tốt?
Có phải đặt backlink càng nhiều là càng tốt?

Theo CEO/Founder Phan Tài của BacklinkAZ chia sẽ lý do tại sao nên sử dụng dịch vụ backlink.

  • Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới chiến dịch seo. Đặt backlink là cách dễ nhất để có thể cải thiện được thứ hạng website của bạn trên google. Có rất nhiều những dịch vụ backlink được mở ra để có thể giúp bạn có được backlink chất lượng nhất. Những dịch vụ backlink này sẽ hỗ trợ bạn đặt backlink ở rất nhiều trang web có độ uy tín cao. 
  • Khi bạn không có thời gian để có thể đi đặt backlink ở những diễn đàn hoặc bạn không thể liên hệ được với những webmaster khác để trao đổi backlink miễn phí thì bạn sẽ cần tới các dịch vụ backlink.
  • Khi thực hiện một dự án SEO hay đơn giản là giúp trang web của bạn có một thứ hạng tốt thì bạn cần đặt những backlink ở càng nhiều trang web càng tốt, tuy nhiên trang web đó phải có chỉ số không quá thấp. Vì vậy nên sử dụng các dịch vụ link building để tăng trưởng nhanh hơn.
  • Hầu như chỉ có những đơn vị cung cấp dịch vụ backlink mới có thể sở hữu được nhiều website vệ tinh chất lượng và nguồn backlink chất lượng được kiểm tra lọc kỹ. Chính vì lý do này mà bạn nên sử dụng những dịch vụ này để giúp đẩy nhanh tiến độ SEO của mình.

3. Sử dụng dịch vụ backlink ở đâu uy tín?

Lựa chọn dịch vụ backlink uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian
Lựa chọn dịch vụ backlink uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian

Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ backlink tuy nhiên không phải tất cả dịch vụ đều uy tín. Hãy cân nhắc khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ backlink uy tín và được nhiều người sử dụng.

  • Rủi ro khi sử dụng dịch vụ backlink không uy tín

Những rủi ro có thể gặp phải khi sử dụng các dịch vụ backlink không uy tín như:

  • Bị spam backlink ở các trang có chỉ số uy tín thấp dẫn tới website bị google phạt 
  • Backlink bị mất sau vài ngày đặt và không được bảo hành
  • Bị đặt backlink ở nhiều website xxx và diễn đàn chất lượng thấp.
  • Bị đặt backlink ở trang web không liên quan tới nội dung website của bạn
  • Đặt backlink với mật độ anchor text quá cao
  • …….

Khi sử dụng các dịch vụ không uy tín dẫn tới trang web bị google phạt. Việc giúp cho website bị google phạt trở lại ở những thứ hạng tốt nhất sẽ rất tốn kém thời gian và công sức. 

Chính vì những lý do này, bạn nên lựa chọn các dịch vụ backlink uy tín để có thể có được backlink tốt nhất cho website của mình.

  • Sử dụng dịch vụ backlink ở đâu uy tín?

BacklinkAZ là đơn vị cung cấp backlink cực kỳ chất lượng 
BacklinkAZ là đơn vị cung cấp backlink cực kỳ chất lượng 

Một dịch vụ backlink uy tín sẽ giúp website của bạn có được những vị trí tốt nhất trên trang tìm kiếm của google. Tuy nhiên giữa một rừng đơn vị cung cấp dịch vụ backlink, có tốt, có xấu thì làm thế nào để chọn được dịch vụ backlink uy tín nhất?

BacklinkAZ là một trong những đơn vị đi đầu cung cấp dịch vụ backlink uy tín nhất. Ngoài ra BacklinkAZ còn cung cấp các giải pháp marketing online như đào tạo seo, dịch vụ seo... Khi đến với BacklinkAZ khách hàng luôn luôn nhận được những sản phẩm tốt nhất bởi:

  • BacklinkAZ phục vụ số lượng khách hàng đông nhất Việt Nam với hơn 400 khách hàng tính đến thời điểm tháng 9/2020.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.
  • Hệ thống backlink đa dạng với nhiều loại như backlink entity, backlink báo, backlink social, backlink gov, backlink tool, guest post...
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, luôn luôn sẵn sàng giúp bạn giải đáp thắc mắc  và hỗ trợ kỹ thuật
  • Giá cả cực kỳ cạnh tranh và hợp lý trong giới Seobiz.
  • Sản phẩm mà BacklinkAZ cung cấp luôn luôn có chế độ bảo hành cũng như hậu mãi tốt nhất
  • Sở hữu nhiều kỹ thuật cao cấp trong việc index backlink, đẩy link về Ahrefs và Google Webmaster Tool.

Chung quy lại, bạn nên sử dụng các dịch vụ backlink để có thể giúp website của bạn lên top nhanh chóng nhất. Tuy nhiên cũng cần cân đối giữa những yếu tố khác như việc tối ưu onpage và tăng nội dung chất lượng bài viết, chứ không chỉ dừng lại ở đặt backlink. Hãy luôn luôn lựa chọn những dịch vụ tốt nhất dành cho website của mình.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với BacklinkAZ để có thể nhận được giải đáp một cách nhanh chóng. Hy vọng rằng BacklinkAZ sẽ cùng đồng hành với các bạn trong các dự án SEO gần nhất.

Thông tin liên hệ: 

BacklinkAZ cung cấp giải pháp marketing online chuyên nghiệp. Đơn vị bán backlink chất lương cao tại thị trường Việt Nam.

Steve Jobs
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
10.09.2020
Quảng cáo
BacklinkAZ
Xem thêm