Quảng cáo

Cơn bão BMW X6M sau bản độ G-Power Typhoon

Thứ sáu, 27/05/2016 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Quả đúng như một cơn bão, BMW X6M bản nâng cấp của G-Power là một chiếc xe không thể không nhắc tới.

"Bất chấp" tất cả, G-Power buộc BMW M4 Convertible phải đạt một sức mạnh gây "sốc"

BMW X6 M50d lần đầu được "tăng lực" đến 449 mã lực

G-Power đưa sức mạnh BMW M6 Gran Coupe "vượt quá giới hạn" với 730 mã lực

Với bộ kit thân rộng riêng biệt và cơ bắp cùng với tiếng gầm dưới nắp ca pô, G-Power Typhoon đã trải qua một quá trình phát triển kéo dài 12 tháng. Bản thảo CAD được mô hình hóa tỉ lệ 1:1 và sau khi hoàn thành tạo mẫu kĩ thuật, mẫu xe tiền sản xuất đã lăn bánh trên đường thử được hàng ngàn cây số.

Có thể thấy mức độ tăng cường trên xe qua những bánh xe mở rộng thêm vài cm. Các lỗ thông khí lớn hơn ở phía trước tăng thêm hơn 20% không khí tới bộ phận làm mát nâng cấp, trong khi đó cánh gió giảm lực nâng trên trục trước phối hợp với mui xe Venturi sợi carbon tạo ra hệ thống thông gió khí động học giúp làm mát dưới nắp ca-pô. 

Trong khi bộ ốp sườn rộng hơn ở phía trước và bánh xe cũng lớn hơn, bộ khuếch tán gầm xe lớn hơn chứa một cặp hệ thống ống xả kép titan 102 mm. Bánh xe lớn hơn nhờ la zăng hợp kim Hurricane RR đường kính 23 inch bọc trong lốp cao su 315/25ZR23.

  

Tất cả những thay đổi đều được thực hiện để chiếc xe có thể đương đầu với động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4,4 lít công suất 740 mã lực và mô men xoắn 980 Nm. Để có được công suất ấn tượng như vậy, G-Power đã chỉnh sửa bánh nén tiêu chuẩn của hai tăng áp, thêm một hệ thống xả thể thao tối ưu hóa và sử dụng Bi-Tronik 2 V3 ECU, một mapping điều chỉnh nhiên liệu, không khí, tia lửa và tăng áp lực để lợi dụng khả năng lớn hơn của những tăng áp đã được điều chỉnh.  

 

Kết quả là một chiếc xe nặng 2.358 kg với tốc độ tối đa đạt 300 km/h đồng thời bứt tốc ¼ dặm trong 11,5 giây – nhanh hơn người tiền nhiệm.

Những hình xe BMW-X6M cùng bản độ G-Power:

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
xe do dep xe oto độ xe độ xe BMW độ xe BMW độ BMW X6M BMW X6 độ G-Power typhoon tin tuc oto oto G-power typhoon
Xem thêm