Quảng cáo

Rò rỉ tài liệu về Mercedes E-Class Coupe

Thứ ba, 13/12/2016 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Một tài liệu liên quan đến chiếc Mercedes E-Class Coupe vừa bị rò rỉ trên mạng, theo đó đây sẽ là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với BMW 6 Series khi nó được bán ra vào năm tới.

Nội dung chính

Mẫu saloon Mercedes E-Class thế hệ mới và phiên bản E-Class Estate đã chính thức được bán ra trong thời gian vừa rồi, và sắp tới, một biến thể coupe của E-Class với kiểu dáng rất bắt mắt đã sẵn sàng bán ra thị trường vào năm tới, theo như những tài liệu rò rỉ vừa được Auto Tijd đăng tải. Mẫu xe này nhắm đến đối thủ trực tiếp là đàn anh BMW 6 Series khi nó cập bến các showroom.

Những hình ảnh rò rỉ trước đây cho thấy một phiên bản hai cửa của Mercedes E-Class được ngụy trang kỹ lưỡng nhằm che đi thiết kế chi tiết của nó, nhưng trong những bức ảnh đó, chúng ta có thể thấy những đường cong đầy đủ trên thân xe của mẫu xe mới, cùng với một cái nhìn thoáng qua về nội thất và một bảng thông số kỹ thuật.

Hình ảnh mẫu xe trên đường thử

Chúng ta có thể nhìn thấy một hình dạng có cùng công thức thiết kế giống như những chiếc coupe S-Class và C-Class, với thiết kế cong về phía sau và kính chắn gió dốc nghiêng. Ở hai bên thân xe, không thấy sự xuất hiện của cột B, làm cho chiếc xe mới có kiểu dáng hiện đại hơn, tinh tế hơn bản saloon.

E-Class Coupe mới sẽ sử dụng chung nền tảng với phiên bản saloon, không giống như các phiên bản trước đó đã sử dụng một nền tảng lỗi thời hơn so với những phiên bản saloon gốc. Thiết kế dẫn động cầu sau khiến không gian trong xe rộng hơn và một khoang hành lý lớn hơn.

Đầu tiên, sẽ có bốn phiên bản E-Class Coupe sẵn sàng, ít nhất là tại thị trường Đức (nơi rò rỉ tài liệu) bao gồm: E220d, E200, E300 và E400 4Matic. Phiên bản E220d có một động cơ diesel 2.0 lít 191bhp và tăng tốc từ 0-62mph trong 7,4 giây.

Phiên bản E200 sử dụng động cơ xăng công suất 181bhp, tăng tốc từ 0-62mph trong 7,8 giây, động cơ 3,0-lít V6 của bản E400 có công suất 328bhp.

Ngoài ra, hai phiên bản E43 và E63 AMG cũng có khả năng xuất hiện trong năm tiếp tới.

Bên trong, E-Class Coupe sẽ sử dụng nội thất tương tự như các saloon - dù với một mái che thấp hơn và hàng ghế sau nhỏ hơn, và đương nhiên, chiếc xe này chỉ có 3 cửa. Điều đó có nghĩa là chiếc coupe cũng sẽ có các tính năng công nghệ hoàn toàn tương tự như trên phiên bản saloon. Những chiếc E-Class saloon có hai màn hình 12,3-inch trên bảng điều khiển trung tâm thay thế hoàn toàn các đồng hồ truyền thống, ngoài ra, còn có hệ thống cảm ứng trên tay lái để điều chỉnh các chức năng. Ngoài ra, còn có một sạc không dây ở trung tâm điều khiển cho điện thoại thông minh.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mercedes E-Class Coupe hình ảnh E-Class Coupe
Xem thêm