Quảng cáo

Balotelli tuyên bố đầu quân miễn phí cho CLB thành Manchester

Thứ sáu, 22/12/2017 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong phát biểu mới đây, Ngựa chứng Balotelli cho biết anh sẽ trở về Manchester City miễn phí.

Balotelli vẫn hi vọng được quay lại với bóng đá đỉnh cao tại Premier League, nơi anh đã có những ký ức tốt đẹp cùng đại gia thành Manchester. Cụ thể, Ngựa chứng đã cùng Man City giành được chức vô địch Premier League vào mùa giải 2011-12.

Tuy nhiên Balotelli đã không thể trụ lại sân Etihad dưới thời HLV Mancini. Thế nhưng những kỷ niệm buồn với Mancini đã không ngăn cản được ý muốn trở lại Anh của Balotelli. Theo đó, tiền đạo tài năng người Italia vẫn luôn mơ về thành Man và được trở thành học trò của Pep Guardiola.

Balotelli, tin chuyển nhượng, Man City, Pep Guardiola, NHA, Nice

Trả lời phỏng vấn Gazzetta dello Sport, Balotelli nói: "Tôi yêu Man City, những người hâm mộ và câu lạc bộ. Tôi sẽ sớm trở lại đây miễn phí. Đây là thời điểm phong độ tôi cao nhất, cho dù Manchester có một chút khó khăn để sinh sống. Về mặt bóng đá, Man City thật đặc biệt. Họ sẽ rất mạnh mẽ dưới thời Pep Guardiola và hy vọng họ sẽ giành được chức vô địch với kỷ lục 20 trận thắng liên tiếp".

Chuyển đến Ligue 1 trong màu áo của Nice, Balottelo đã nhanh chóng tìm lại được bản năng sát thủ vốn có của mình. Mùa giải 2017/18, chân sút người Italia tiếp tục tỏa sáng với 15 bàn thắng ở mọi mặt trận, trong đó có 10 pha lập công sau 12 trận tại Ligue 1.

Phong độ ấn tượng cho đến thời điểm này đã giúp Balotelli thu hút sự quan tâm của các câu lạc bộ đang chơi ở Champions League. Tuy nhiên cựu tiền đạo của Man City khẳng định anh chỉ muốn quay lại chơi bóng cho đội chủ sân Etihad.

Balotelli khẳng định:  "Tôi gọi cho đại diện của tôi và hỏi: Tôi sẽ làm gì trong tháng 1? Ông ta nói không biết. Phải thừa nhận, tôi muốn quay trở lại Man City để được chơi trong một đội bóng mạnh mẽ. Tôi muốn chơi bóng ở Champions League và giành chiến thắng. Tôi chắc chắn không nghĩ đến việc kết thúc sự nghiệp. Tôi mới 27 tuổi, có thể chơi thêm sáu hay bảy năm ở vị trí tiền đạo".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Balotelli tin chuyển nhượng Man City Pep Guardiola NHA Nice
Xem thêm