Quảng cáo

Bom tấn ghi 81 bàn tại V.League chính thức ra mắt CLB TP.HCM

Thứ bảy, 13/01/2018 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bom tấn ghi 81 bàn tại V.League Gonzalo Marronkle đã ra mắt CLB TP.HCM trong buổi sáng nay.

Trong buổi tập sáng nay ngày 13/1, bom tấn từng ghi 81 bàn ở V.League Gonzalo Marronkle đã chính thức ra mắt BHL và các đồng đội mới tại CLB TP.HCM. Theo quyền chủ tịch Công Vinh, cựu tiền đạo của Hà Nội FC sẽ thi đấu tại V.League 2018 với tư các cầu thủ nhập tịch.

Quyền chủ tịch Công Vinh chia sẻ: "Chúng tôi đang hoàn tất thủ tục nhập tịch cho Gonzalo trở thành người Việt. Hy vọng rằng mùa giải này đội sẽ có 3 suất ngoại binh trên sân".

Gonzalo, CLB TP.HCM, Công Vinh, bóng đá Việt Nam, V.Legaue

Ở buổi tập sáng nay, tiền đạo 33 tuổi người Argentina chủ yếu làm việc với chuyên gia thể lực người Đức Martin Forkel. Trước đó, Gonzalo đã có một kỳ nghỉ dài tại quê nhà nên cần những bài tập phù hợp để lấy lại thể lực. Sự xuất hiện của Gonzalo đã giúp buổi tập của thầy trò HLV Miura diễn ra thoải mái và vui vẻ.

Gonzalo, CLB TP.HCM, Công Vinh, bóng đá Việt Nam, V.Legaue

Gonzalo Marronkle, 34 tuổi, người Argentina, được xem là công thần trong thành công của CLB Hà Nội gần một thập kỷ vừa qua. Anh đến Hà Nội T&T từ mùa giải 2009. Sau gần chín mùa bóng cống hiến cho đội bóng của “bầu” Hiển, anh đá 138 trận, ghi 81 bàn, giành ba chức vô địch V-League, ba Cup Quốc gia…

Gonzalo, CLB TP.HCM, Công Vinh, bóng đá Việt Nam, V.Legaue

Gonzalo có thể được xem là huyền thoại của đội bóng thủ đô, tiền đạo người Argentina góp công lớn để tạo nên một Hà Nội FC hùng mạnh ở V.League. Những con số biết nói về Gonzalo như 9 năm, 11.685 phút, 138 trận, 81 bàn thắng, top 6 chân sút xuất sắc nhất lịch sử, 3 chức vô địch, 4 ngôi á quân,...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Gonzalo CLB TP.HCM Công Vinh bóng đá Việt Nam V.Legaue
Xem thêm