Quảng cáo

HLV HAGL tự tin sẽ trụ hạng V.League thành công

Chủ nhật, 15/09/2019 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận thua Sài Gòn FC, HLV Lee Tae Hoon vẫn tự tin sẽ cùng HAGL trụ hạng V.League thành công ở 3 trận đấu còn lại.

Tại vòng 23 V.League 2019, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-3 trước CLB Sài Gòn. Trận thua này khiến đội bóng phố Núi đối diện nguy cơ xuống hạng khi đứng áp chót. HLV Lee Tae-hoon có những phát biểu sau trận động viên các cầu thủ.

HLV Lee Tae-hoon chia sẻ: "Cầu thủ của tôi đã cố gắng hết sức, kết quả không như mong muốn. Trời mưa sân trơn bóng ướt nên họ không chơi được kỹ thuật như điểm mạnh của chúng tôi. Chúng tôi không có được lực lượng ngoại binh tốt so với Sài Gòn. Hơn nữa, trong đội có những thói quen không tốt trước đây, điều đó ảnh hưởng đến hiện tại. Và cần phải có thời gian để sửa chữa".

Dù vậy, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chỉ ra những nguyên nhân khiến đội bóng Phố Núi chịu thất bại: "Từ trước đến nay, HAGL là một đội bóng ưa chuộng lối chơi kiểm soát. Tuy nhiên, trong một trận đấu tôi cần các cầu thủ phải linh hoạt lối chơi. Thế nhưng, một số cầu thủ không làm được và chúng tôi thất bại. Tôi nghĩ các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Thế nhưng HAGL vẫn thiếu sự đồng bộ".

HAGL giậm chân ở vị trí thứ 12 và có nguy cơ bị đẩy xuống vị trí phải đá trận play-off trụ hạng sau vòng 23. Tuy nhiên, HLV Lee Tae Hoon tự tin sẽ cùng các học trò giành 5-6 điểm trong 3 trận đấu còn lại và tránh phải chơi trận play-off với đội đứng thứ 2 của giải hạng Nhất.

HLV HAGL cho biết: "Còn 3 trận đấu nữa, nên cơ hội tránh khỏi trận play-off vẫn còn với chúng tôi. Chỉ cần trong 3 trận này giành được từ 5 đến 6 điểm thì HAGL sẽ tránh được trận đấu play-off ở mùa giải này. Tôi tin vào điều đó. Tôi tin cầu thủ của mình  sẽ làm được. Chúng tôi có thể trụ hạng thành công".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL 1-3 Sài Gòn HAGL HLV HAGL V.League 2019 HAGL trụ hạng
Xem thêm