Quảng cáo

BXH vòng 23 V-League: HAGL gặp nguy hiểm

Chủ nhật, 15/09/2019 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thất bại trước Sài Gòn đã khiến HAGL thực sự gặp nguy hiểm trong cuộc đua trụ hạng khi họ chỉ hơn đội áp chót 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

VIDEO: Highlights Sài Gòn 3-1 HAGL (Nguồn: FPT)

Chiều nay (14/9), những trận đấu đầu tiên ở vòng 23 V-League 2019 đã được diễn ra. Trong đó, tâm điểm chính là cuộc đối đầu trên sân Thống Nhất giữa Sài Gòn và HAGL - trận đấu giữa 2 đội đang vất vả trong cuộc chiến trụ hạng.

Với lợi thế sân nhà cùng phong độ cao hơn, Sài Gòn đã đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV khi giành trọn vẹn 3 điểm trước HAGL. Các bàn thắng của đội chủ sân Thống Nhất được ghi nhờ công của Pedro Paulo, Geovanevà đội trưởng Nguyễn Quốc Long. Người ghi bàn thắng danh dự cho đội khách HAGL là Hồng Duy với một cú sút xa đẹp mắt.

Thất bại trước Sài Gòn đã một lần nữa cho thấy sự yếu kém của hàng phòng ngự HAGL. Không những vậy, họ cũng đang rơi vào tình trạng báo động khi chỉ hơn đội áp chót Thanh Hóa 1 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Ở các trận đấu còn lại, SHB Đà Nẵng bất ngờ giành chiến thắng đậm với tỉ số 4-1 trước một Quảng Nam đang hồi sinh mạnh mẽ. Trong khi đó, trận đấu trên sân Lạch Tray giữa Hải Phòng và Khánh Hòa đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

BXH vòng 23 V-League 2019

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
vòng 23 v league 2019 hagl kết quả sài gòn vs hagl v league 2019
Xem thêm