Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chơi chiêu 'đánh lừa' do thám ĐT Jordan?

Thứ ba, 27/03/2018 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã có những phương án bất ngờ nhằm đối phó với sự do thám của ĐT Jordan.

Trước trận đối đầu với ĐT Việt Nam, báo chí Jordan đã có những phân tích về thầy trò HLV Park Hang Seo để cảnh báo đoàn quân HLV Abu Abed về sức mạnh của đại diện Đông Nam Á. Trong đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng là cái tên được nhắc đến với màn trình diễn xuất sắc trước 2 đội bóng Tây Á là Qatar và Iraq tại VCK U23 Châu Á.

HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, ĐT Jordan, VăN Lâm, Tiến Dũng

Trong buổi làm quen sân thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam chiều qua, đội chủ nhà Jordan đã cử do thám nhằm tìm hiểu tình hình của ĐT Việt NamNhằm đối phó với những quan sát của phía Jordan, HLV Park Hang Seo đã trao chiếc áo số 1 trong buổi tập làm quen sân vận động King Abdullah II cho thủ môn Bùi Tiến Dũng, trong khi thủ thành Đặng Văn Lâm mặc áo số 22.

Tuy nhiên nếu để ý kĩ có thể thấy đây chỉ là cách 'chơi chiêu' của thầy Park với đối thủ bởi Đặng Văn Lâm vẫn mặc quần số 1 và Bùi Tiến Dũng mặc quần số 22. Nhiều khả năng, Đặng Văn Lâm sẽ bắt chính và khoác số áo 1 trong trận đấu tối nay.

Còn nhớ ở trận lượt đi giữa hai đội trên sân Thống Nhất, Văn Lâm khi đó đóng vai người hùng giúp Việt Nam cầm hòa đội bạn đã mang chiếc áo số 1. Trước đó ở trận hòa 0-0 với Afghanistan trên sân Mỹ Đình, người được ông Park chọn bắt chính là thủ môn Tuấn Mạnh của Khánh Hòa với số áo 23 và lần này Mạnh cũng mặc chiếc áo số 23.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Jordan sẽ được diễn ra lúc 22h00 tối nay (giờ Việt Nam) và được tường thuật trực tiếp trên kênh K+PM, VTV6 & VTV6HD. Nhằm phục vụ quý độc giả, Thethao247.vn cũng sẽ trực tiếp trận đấu này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam ĐT Jordan VăN Lâm Tiến Dũng
Xem thêm